NSƯT Hữu Quốc chính thức xác nhận đảm nhiệm Tổng đạo diễn Sao Nối Ngôi mùa 3


NSƯT Hữu Quốc chính thức xác nhận đảm nhiệm Tổng đạo diễn cho Sao Nối Ngôi mùa 3. Anh nói: "Ông Tổ lại cho tôi biết thêm những vai trò khác trong nghệ thuật".


NSƯT Hữu Quốc từng được biết đến như một nghệ sĩ đa năng. Anh có thể viết kịch bản, làm đạo diễn, diễn kịch và cả làm MC dẫn chương trình. Ở mỗi vai trò, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và luôn nhận được nhiều tín nhiệm. Dù vậy, anh vẫn cho biết bản thân sẽ không bao giờ quên gốc gác, xuất phát của mình là cải lương vì nhờ cải lương mà anh mới có được tên tuổi, sự nghiệp được nhiều khán giả biết đến và yêu mến như ngày hôm nay. Anh nói: “Qua mỗi biến cố, ông Tổ lại cho tôi biết thêm những vai trò khác trong nghệ thuật, tôi cảm thấy vui bởi hiện tại và tìm lại được chính mình trong muôn vàn những khó khăn bộn bề hay gian nan thử thách”.
NSƯT Hữu Quốc sẽ làm Tổng đạo diễn của Sao Nối Ngôi mùa 3. Tham gia cùng anh là nhiều giám khảo khác, đó là những nghệ sĩ gạo cội và tên tuổi như NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết, Danh ca Thái Châu, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Hoài Thanh, Minh Nhí, Bạch Long… Anh nói: "Tôi đã từng hợp tác với nhà sản xuất Jet Studio qua nhiều chương trình như Diêm Vương Xử Án, Danh Hài Đất Việt, Làng Hài Mở Hội... nhưng tôi vẫn thích nhất là Sao Nối Ngôi. Tôi cùng đội ngũ sản xuất sẽ dành nhiều tâm huyết nhằm mang đến sự hấp dẫn cho người xem. Cuộc chơi là của thí sinh nhưng đội ngũ nếu không làm bằng cái tâm thì tiết mục sẽ trở thành bán chuyên nghiệp. Tôi cảm thấy vui với chương trình này bởi đâu đó còn thấy được những tài năng trẻ, những gương mặt mới có thể tiếp tục nối nghiệp cha mẹ đi theo con đường nghệ thuật”.


Trong Sao Nối Ngôi mùa 3, các phần thi của thí sinh sẽ được dàn dựng hết sức công phu, độc đáo bằng cách kết hợp nhiều thể loại tân nhạc, cổ nhạc – cải lương cổ truyền của dân tộc, kịch nói, nhảy múa… Đặc biệt, các thí sinh còn được thử sức ở những vòng thi hoán đổi để tạo nên bất ngờ cho người xem: biểu diễn tiết mục không thuộc lĩnh vực sở trường của mình.


Không chỉ có những phần thi tài hấp dẫn, chương trình còn hé lộ câu chuyện đằng sau ánh hào quang cảm động, đầy nước mắt về sự hy sinh cho nghệ thuật của các thành viên trong gia đình gửi đến khán giả một cách chân thật nhất. Tập 1 Sao Nối Ngôi sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21:00 thứ năm ngày 31/5/2018 trên THVL1.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546