NSƯT Quế Trân và niềm hối hận lớn nhất cuộc đời với NSND Thanh Tòng

Được cha dạy dỗ, hướng vào nghề từ bé và được cố NSND Thanh Tòng yêu thương hết mực. Mới đây, nghệ sĩ Quế Trân còn bộc bạch còn niềm hối hận lớn nhất cuộc đời với cha là cố NSND Thanh Tòng.


Chuẩn bị cho chương trình Sao nối ngôi - một chương trình đặc biệt dành riêng cho các hậu duệ của những nghệ sĩ, NSƯT Quế Trân chia sẻ qua mỗi mùa, cô cảm nhận được sức lan tỏa từ thương hiệu chương trình, những thí sinh bước ra từ cuộc thi được công chúng biết đến, có nhiều hoạt động hơn. Đến hẹn lại lên, mỗi năm cô cùng khán giả chờ đợi lẫn mong đợi những nhân tố mới. Qua chương trình công chúng biết rằng nghệ thuật không mất dần đi những người giỏi, người trẻ mà vẫn phát hiện những gương mặt có khả năng tiếp nối truyền thống nghệ thuật của gia đình.

Tự đánh giá bản thân nhạy cảm mau nước mắt, Quế Trân thổ lộ: “Là phụ nữ nên Quế Trân dễ mủi lòng xúc động trước những hoàn cảnh gia đình, Trân luôn hình dung nhớ lại cha luôn hy sinh, chắp cánh cho con gái trên con đường nghệ thuật. Từ mạch cảm xúc đó, Trân cảm thông, chia sẻ với các thí sinh, hiểu được khi họ phải nối nghiệp, dù mang đầy khó khăn, thử thách để làm sao xứng đáng với kỳ vọng của cha mẹ”.

NSND Thanh Tòng và Quế Trân

Quế Trân bộc bạch cuộc sống hiện tại của cô chỉ ý nghĩa khi có được những vai diễn tốt, những bài ca hay, đi đến đâu cũng được khán giả yêu thương. Quế Trân năm nay 37 tuổi với cuộc sống đơn giản và hãy để mọi thứ “tùy duyên” bởi trước giờ cha mẹ cô không hối thúc, “cái gì đến sẽ đến” nếu một ngày cô gặp được một người cô thích.

Cô hiện đang sống với mẹ và gia đình của anh hai cùng các cháu. Ngoài công việc đi tập tuồng, biểu diễn, cô luôn muốn dành thời gian cho mẹ bởi cô cho biết khi trẻ cứ mãi lo sự nghiệp, không dành thời gian cho gia đình nhiều. Đến những tháng ngày mà nghệ sĩ Thanh Tòng bệnh, cô vẫn tất bật với rất nhiều chương trình.

“Những ngày đó đi hát xa, Trân cứ lo sợ sẽ không về kịp nên chỉ dám nhận show ở Sài Gòn để ở gần cha. Hiện tại, mẹ Quế Trân cũng lớn tuổi nên Trân muốn dành nhiều thời gian cho mẹ bởi cuộc sống giờ không phải lo quá nhiều về việc mưu sinh và có một vị trí nhất định để khán giả yêu thương”.


Khi được nhắc về việc giữ gìn thanh sắc dường như không tuổi, NSƯT Quế Trân chia sẻ cô không có bí quyết làm đẹp chỉ là cô sống đơn giản, vui vẻ, lạc quan. Cô luôn sống trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả. Đây là là liều thuốc giúp cô yêu đời và yêu nghề nghiệp bản thân nhiều hơn.

Tố Ni
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546