Phong Thủy Thế Gia: bà Mỹ Tuyết hy sinh nhận tội để cứu con gái


Phong Thủy Thế Gia đang vào những diễn biến gay cấn, căng thẳng xung quanh tội danh giết người của Tiểu Như. Trong khi Vĩnh Hòa tìm được cái cớ tuyệt vời để không phải nói ra sự thật thì bà Mỹ Tuyết hy sinh nhận mình là kẻ sát nhân để cứu con gái.


Đặc biệt trong những diễn biến tiếp theo của Phong Thủy Thế Gia, người xem sẽ cảm nhận được tình cảm mẫu tử thiêng liêng của bà Mỹ Tuyết (Cốc Âm) chấp nhận hi sinh cho các con của mình. Tiếp nối nội dung từ tập trước, Vĩnh Hòa (Vương Xán) nhanh chóng tiến hành hôn lễ với Nhã Văn (Lâu Đình Sầm) với ý đồ lợi dụng riêng bảo vệ cho bản thân. Anh ta thuyết phục bà Mỹ Tuyết chôn vùi sự thật về việc đánh tráo con năm xưa và hứa nhìn nhận lại bà Nam Anh (Trần Doanh Khiết) và chăm sóc chu toàn cho Tiểu Như (Diệp Gia Dư) sau khi cô mãn hạn tù.


Trước sự ích kỷ và tàn nhẫn của con trai, bà Mỹ Tuyết chỉ biết tự trách bản thân và âm thầm đau khổ. Vì không muốn nhìn thấy Tiểu Như chịu cảnh hàm oan cũng không thể đành lòng tố cáo Vĩnh Hòa, bà Mỹ Tuyết quyết định đứng ra nhận tội danh giết chết An Kỳ. Tức giận trước hành động đó, Vĩnh Hòa nói dối rằng Nhã Văn đang mang thai đứa con của anh để lấy tình cảm và tận dụng thế lực của bố vợ trước những tội ác của mình. Cùng lúc đó, bà Nam Anh cũng buộc con trai phải thừa nhận tội ác mà mình đã gây ra trước pháp luật. Liệu sự hy sinh của bà Mỹ Tuyết và nỗ lực cảm hóa con trai của bà Nam Anh có khiến Vĩnh Hòa ăn năn, hối hận khi tham vọng quyền lực của Vĩnh Hòa ngày càng mãnh liệt?


Trong một diễn biến khác, Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) lợi dụng việc nhận nuôi Tâm Ái để tìm cách buộc Gia Phân (Chung Nhã Như) phải đồng ý để mình trở về nhà chung sống khiến cô vô cùng khó xử. Cùng với đó, để giúp Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) giành lại Tín Mỹ nên Thái Vân (La Xảo Luân) bắt đầu xây dựng lòng tin nơi Chính Hiền bằng cách giả vờ có tình cảm với anh. Liệu kế hoạch của cô có thành công hay không bởi Chính Hiền là một kẻ hết sức khôn ngoan?


Phong Thủy Thế Gia là một bộ phim truyền hình tâm lý xã hội được đài truyền hình Đài Loan hợp tác sản xuất cùng đạo diễn Lưu Bùi Hồng. Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.


Bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.

Tố Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546