Thanh Thủy tặng quà lấy lòng Trung Dân để được lên lương

Trung Dân bất ngờ “lên giá” vì chơi thân với sếp lớn nên được Thanh Thủy săn đón tặng quà hối lộ nhưng đến phút cuối lại nhận kết quả bất ngờ.


Câu chuyện 'Quà biếu' trong tập 78 của phim sitcom Tám Công Sở vừa được phát sóng trên VTV9 khiến khán giả nhiều phen bật cười thú vị. Bà Mỹ Mỹ (Thanh Thủy) dù bản chất tốt bụng nhưng luôn kiếm chuyện “khó dễ” với chú Bao (Trung Dân) lại bất ngờ đem rượu thuốc đến tặng cho ông. Trong những tập trước, khi cặp đôi nổi tiếng là “oan gia ngõ hẹp” thì đến nay bà Mỹ Mỹ lại hết lời khen ngợi người bạn già của mình làm khán giả được phen cười nức nẻ trước độ “thảo mai” của “nữ hoàng tòn ten”.


Cùng lúc đó, anh chàng Ba Xu (Bảo Chu) xuất hiện khiến chú Bao lo sợ trả tiền lương nên tìm cách trốn mất. Thế nhưng, khi nghe Ba Xu đến tặng quà chú Bao bất ngờ “úm ba la” xuất hiện làm cho người xem bật ngửa trước độ “lầy” của ông chủ quán đáng yêu này. Hóa ra Ba Xu theo lời của Đại Kiều (Đại Ngọc Trâm) và Nhị Kiều (Phương Linh) đến để “hối lộ” chú Bao giúp giảm tiền thuê nhà bởi vì biết mối quan hệ bạn bè thân thiết của chú Bao cùng chủ nhà. Lúc này bà Mỹ Mỹ cũng thừa nhận rằng tặng chai rượu để mở lời nói giúp việc tăng lương cho bà. Thế nhưng với tính cách của mình, chú Bao nhìn rõ vấn đề này từ lâu. Bất ngờ chú Bao tuyên bố ông và chủ tòa nhà đang giận nhau vì ông thắng trận cờ hôm qua. Mọi chuyện vỡ lẽ, bà Mỹ Mỹ và Ba Xu “lật mặt” nhanh chóng lấy lại quà biếu vì biết chú Bao không còn giá trị lợi dụng.

Thế nhưng, đến phút cuối một cuộc điện thoại đã thay đổi và tiếp tục “nâng giá” ông Bao khi chủ nhà gọi ông cùng chơi đánh cờ với mình. Lúc này, bà Mỹ Mỹ và Ba Xu lại tiếp tục chiến dịch nịnh bợ và lấy lòng nhưng bị chú Bao “giảng đạo” và vỡ lẽ mọi chuyện.


Cả hai nghệ sĩ Thanh Thủy và Trung Dân khá tâm đắc với tình huống câu chuyện đưa ra khi vấn đề quà biếu, lấy lòng đang diễn ra rất nhiều ngoài đời sống hằng ngày. 

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546