Thiên Hương “ghi điểm” với trang phục thanh lịch ở tập 5 “Duyên dáng Bolero 2018”


Tập 5 của chương trình Duyên dáng Bolero vừa phát sóng tối 8/5 trên kênh THVL1 có chủ đề “Câu chuyện tình tôi” đã chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của các thí sinh.

“Thiên thần Bolero” Thiên Hương thể hiện ca khúc Gặp nhau làm ngơ (sáng tác Trần Thiện Thanh) để kể về câu chuyện tình tuổi “ô mai” của mình. Như những câu hát, Thiên Hương chia sẻ từng được nhiều người theo đuổi trong đó có 1 chàng trai rất dễ thương nhưng vì nghĩ rằng đó không phải là mẫu người yêu lý tưởng của mình nên đã để tuột mất cơ hội mà đến bây giờ cô vẫn tiếc.


Thiên Hương cho thấy sự ổn định trong phong độ qua giọng hát, cách thể hiện trên sân khấu và đặc biệt người đẹp tiếp tục giữ vững thí sinh mặc đẹp nhất cuộc thi ‘Duyên dáng Bolero 2018” khi chọn trang phục đầm trắng hở vai. Bộ cánh đẳng cấp khoe trọn lợi thế hình thể cân đối của “Thiên thần Bolero”. Hơn thế, chi tiết hoa đỏ lại càng giúp người đẹp thêm phần ngọt ngào, đẳng cấp.


Quay lại phần trình diễn của Thiên Hương ở tập 5 “Duyên dáng Bolero”, Hà Thu cho biết thời đi học, cô cũng thầm thương trộm nhớ 1 người nhưng không dám bày tỏ. Sau đó người ấy quen với bạn học của Hà Thu và hay làm thơ tặng. Đến giờ Hà Thu vẫn còn thuộc nằm lòng bài thơ người ấy viết dù không phải cho cô.


Nhận xét phần thi của Thiên Hương, giám khảo Mỹ Huyền khen Thiên Hương có sự tiến bộ, , còn giám khảo Quang Hà thì cho rằng Thiên Hương vì quá tập trung diễn nên hát nhầm lời. Thiên Hương nhận được 36,5 điểm.

Mỹ Như
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546