Trác Thúy Miêu cùng Đỗ Mỹ Linh và NTK Quỳnh Paris khám phá sự cuốn hút của phái đẹp


Với chủ đề “Phụ nữ & Sự cuốn hút”, thương hiệu Ashima đã tổ chức buổi gặp mặt với giới truyền thông và  khách hàng thân thiết  tại nhà hàng Ashima - Số 11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM. 


Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự thành công của chuỗi hoạt động thường niên “NẤM VÀ SẮC ĐẸP” và mở ra một hành trình mới đồng hành, chia sẻ cùng khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.


Với chủ đề “Là Phụ Nữ, Hãy Luôn Cuốn Hút”, Chương trình “NẤM VÀ SẮC ĐẸP năm thứ VIII” mong muốn mang đến sự khẳng định mạnh mẽ “Sự cuốn hút là nguồn năng lượng sẵn có của phái đẹp và đang chờ được khám phá”. Ashima định nghĩa riêng sự cuốn hút của phái đẹp với 5 yếu tố: Trí Tuệ, Thần Thái, Nhan Sắc, Dáng Vóc và Sự Tinh Tế. 


Tại đây, quan khách có thể cùng chiêm ngưỡng lại những tác phẩm xuất sắc đoạt giải từ 2 cuộc thi truyền cảm hứng, cuộc thi thiết kế “Nét Cuốn Hút Từ Nấm” và cuộc thi viết “Là Phụ Nữ Hãy Luôn Cuốn Hút”. 


Khách hàng với tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ Nấm

Đặc biệt, các Phái Đẹp sẽ cùng tham dự buổi Talk show “Phụ Nữ & Sự Cuốn Hút”. Dưới sự dẫn dắt khéo léo của MC Trác Thúy Miêu và sự đồng hành cùng các khách mời NTK Quỳnh Paris, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, các Phái Đẹp sẽ có dịp lắng nghe và cùng khám phá các chia sẻ, quan điểm của những người từng trải và thần thái của những người trẻ được ngưỡng mộ, và có thêm góc nhìn mới về nét cuốn hút. Đây cũng là một cơ hội thú vị để phái nữ có thêm những cảm hứng, bí quyết để nuôi dưỡng và phát triển vẻ đẹp cuốn hút của mình.


Đã có rất nhiều  góc nhìn, quan điểm, cách nhìn khách quan hơn về  người sự hấp dẫn về người phụ nữ hiện đại trong Talk show “Phụ Nữ & Sự Cuốn Hút”

Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi tôn vinh các Phái Đẹp tài năng qua buổi lễ trao giải. Đồng thời, quan khách còn được tham gia hoạt động giao lưu thiết kế thời trang từ nấm và các nguyên liệu rau củ quả.


Nhiều chị em đã thể hiện tài năng nghệ thuật từ nguyên liệu ẩm thực

Tại sự kiện, khách mời sẽ thưởng thức những món ăn tinh túy, tốt cho sức khỏe và sắc đẹp từ nấm và điệu múa tay uyển chuyển chỉ có tại Ashima. Đặc biệt, không gian mang đậm tính Á Đông, tinh tế và thanh lịch của khu vực sự kiện sẽ giúp quan khách cảm nhận rõ nét hương vị.


Và không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu làm quen với một điều mới hay khám phá bản thân mình. Dù bạn mới chỉ 25 tuổi hay hơn thế, hãy bắt đầu xây dựng thói quen tích cực để tạo nên sự cuốn hút. Ashima luôn cam kết đồng hành tạo ra những thực đơn ngon tuyệt, và cùng trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ khi tất cả các giác quan cùng thăng hoa bởi hương và vị. Hãy tin vào sự cố gắng, bới vì chúng sẽ mang lại thành công.

Về Ashima  

Ashima - Nhà hàng lẩu Nấm Thiên Nhiên thuộc Golden Gate Group, ra đời từ năm 2005 đến nay đã có đến 7 nhà hàng trên toàn quốc. đặc biệt nhất ở Ashima là hương vị nước dùng lẩu bởi công thức bí truyền. Canh Nấm bổ dưỡng Ashima có vị đậm đà thanh ngọt của nước cốt xương ninh trong 48 tiếng kết hợp cùng các loại nấm qúy như gan bò mỹ vị, nấm vuốt hổ đen… và các loại thuốc bắc như táo đỏ, kỷ tử, đẳng sâm tạo nên một loại nước dùng độc đáo, đậm đà, thơm ngon không lẫn vào đâu được.. Khi dùng bữa khách hàng còn được thưởng thức điệu múa tay truyền thống của các cô gái Ashima như là một điểm nhấn đặc biệt tạo nên văn hóa rất riêng. Đồng thời nhà hàng Ashima còn có bô sưu tập nấm vô cùng đặc sắc, bao gồm hơn 40 loại nấm thiên nhiên và nấm quý có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangri la như nấm tùng nhung, nấm kê tùng, nấm gan bò mỹ vị, nấm gan bò sữa.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546