Vợ chồng Võ Thanh Hòa – Mai Bảo Ngọc gây náo loạn gameshow “Hàng xóm lắm chiêu”


Khác với những lần trước đó, lần này khi cùng tham gia gameshow, Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc không cùng về một đội và chia nhau ra trở thành hai đội đối đầu nhau ở “Hàng xóm lắm chiêu”. Quá hiểu nhau nên cả hai cùng 'hòa" khi đối đầu

Đạo diễn Võ Thanh Hòa và ca sĩ trẻ Nhật Hạ

Vòng thi cuối cùng mang tên “Thật giả lắm chiêu”, vì quá ăn ý và hiểu nhau giữa hai vợ chồng Võ Thanh Hòa cùng Mai Bảo Ngọc đã khiến kết quả gameshow có nhiều được bất ngờ khi cả hai đội đều đoán đúng ai là người mang dép con vịt. Kết quả trải qua 3 vòng thi, đội của Mai Bảo Ngọc – Tấn Đạt cùng đội của Võ Thanh Hòa – Huyền Nhật Hạ đều đạt được số điểm 450 điểm.

Bà xã của anh – diễn viên Mai Bảo Ngọc thì kết đôi với người mẫu Tấn Đạt 

Đạo diễn Võ Thanh Hòa sinh năm 1989, anh đóng phim từ năm 11 tuổi. Anh xuất hiện liên tục trong các bộ phim truyền hình như: Hương dẻ, Con gà trống, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Bông dừa cạn, Người Bình Xuyên, Thời vi tính, Miền đất phúc… Với nền tảng diễn viên có thực lực, Võ Thanh Hòa tự tin trong việc lựa chọn diễn viên phù hợp với kịch bản. Năm lớp 11, Thanh Hòa quyết định du học, theo khóa đào tạo điện ảnh tại trường nghệ thuật Lasalle ở Singapore. Võ Thanh Hòa là đạo diễn phim điện ảnh Bệnh viện ma có sự tham gia của Trấn Thành, Hari Won.

Hai đội đã có những phần thi mang lại tiếng cười vui nhộn cho khán giả

Đầu năm 2018, đạo diễn Võ Thanh Hòa tiếp tục càn quét các rạp chiếu với tác phẩm điện ảnh mới Ông ngoại tuổi 30 (được làm lại từ Scandal makers, Hàn Quốc). Ngay từ khi công chiếu, Ông ngoại tuổi 30 đã nhận được những phản hồi tốt đẹp. Thành công của Ông ngoại tuổi 30 giúp Võ Thanh Hòa ghi tên mình vào top 4 đạo diễn làm phim remake đại thắng tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại. Hiện tại, Võ Thanh Hòa vừa tất bật với các dự án TVC quảng cáo, clip viral, MV… vừa hoàn tất công đoạn hậu kỳ cho phim điện ảnh Hoán đổi có sự tham gia của Nhã Phương, Việt Hương.

Hai vợ chồng hiểu nhau nên cả hai đội hòa nhau

Mai Bảo Ngọc sinh năm 1991, từng tham gia diễn xuất phim Fan cuồng, đồng thời đảm nhận vai chính ở các tác phẩm truyền hình như: Tơ duyên, Lời nguyền, Chuyện của Ren, Ác thú vô hình… Mai Bảo Ngọc còn là một MC đắt show events và được khán giả truyền hình yêu mến. Vừa qua, Mai Bảo Ngọc đã nhận được nhiều lời khen ngợi với vai trò diễn viên lồng tiếng ở phim điện ảnh Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc. Cùng phim truyền hình Nếu còn có ngày mai với sự tham gia của Mai Bảo Ngọc (vai Đào) đang được phát sóng trên VTV3 cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Phim điện ảnh Hoán đổi có sự tham gia của Mai Bảo Ngọc dự kiến sẽ ra mắt các rạp vào tháng 9 năm nay.

Như Thủy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546