Võ Hạ Trâm ấp ủ một vở diễn broadway cho Việt Nam

Võ Hạ Trâm là cái tên không còn xa lạ đối với khán giả, cô được nhiều người nhớ đến qua giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2007. Cô được khán giả yêu mến qua giọng ca nội lực, giàu tình cảm và lối sống bình yên, không dính vào những ồn ào tai tiếng.


Khi nhận lời mời tham gia "Hãy Nghe Tôi Hát", Võ Hạ Trâm quyết định giấu kín gia đình. Mãi đến khi tập 1 phát sóng, cả gia đình cô mới ngỡ ngàng biết được thông tin. Võ Hạ Trâm lý giải nguyên nhân tiếp tục thi hát dù gia đình không ủng hộ: “Trâm rất tôn trọng ý kiến của ba mẹ nên cũng rất hạn chế tham gia gameshow. Tuy nhiên Trâm tự biết sự lựa chọn nào sẽ tốt với mình và thấy an tâm khi đến với chương trình Hãy Nghe Tôi Hát, bởi vì những vị giám khảo đều là những người lão làng trong nghề, họ có nhận định đúng đắn và đạo đức nghề nghiệp. Trâm rất trân quý những nhận xét, góp ý từ họ”.

Mặc dù không ủng hộ lúc ban đầu, nhưng cả gia đình đều rất vui khi thấy sự nỗ lực của Võ Hạ Trâm được công nhận tại chương trình. Nữ ca sĩ còn bật mí, mẹ cô ở nhà thường xuyên “cày view” cho con gái. Sự ủng hộ tinh thần lớn lao này giúp Võ Hạ Trâm càng vững tin hơn để bước đến cuối chặng đường Hãy Nghe Tôi Hát.


Ba mùa phát sóng, "Hãy Nghe Tôi Hát" đã trở thành thương hiệu với những người yêu mến dòng nhạc xưa. Đây là một chương trình giúp cho những ca sĩ trẻ tỏa sáng với dòng nhạc xưa cùng những bản phối và dàn dựng đặc sắc, mới lạ nhất từ trước đến nay. Đêm cạnh đó chương trình còn thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của dàn giám khảo nổi tiếng và những bản hit đi vào lòng người mộ điệu. Chương trình do Đài Phát thành truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546