Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất tuần đêm thi chủ đề Nguyễn Hưng


Võ Hạ Trâm đã nhận được điểm tuyệt đối và nhiều lời khen trong đêm thi Hãy nghe tôi hát, chủ đề 'Nguyễn Hưng', giám khảo Phương Dung khen cô hát hay hơn cả 'bản gốc' Nguyễn Hưng.


Võ Hạ Trâm được ca sĩ Nguyễn Hưng trao giải nhất tuần - Ảnh: Bá Ngọc

Với ca khúc Khổ vì yêu nàng, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả, đoạt giải nhất tuần. Trong khi đó, Mai Quốc Việt "đốt cháy" sân khấu với Trả nợ tình xa phiên bản Rock còn Trần Vũ khoe giọng mượt mà với Buồn ơi, chào mi trong đêm thi thứ 10 Hãy nghe tôi hát, phát sóng vào tối 3-5.

Tập 10 Hãy nghe tôi hát là vòng thi bán kết 1 của bốn ca sĩ Mai Quốc Việt, Võ Hạ Trâm, Như Trang và Trần Vũ. Bốn ca sĩ đã làm mới những bài hát đi cùng tên tuổi của Nguyễn Hưng với một bài đơn ca và một bài song ca.

Sở hữu chất giọng khỏe, cao vút, tình cảm và phần dàn dựng đẹp mắt trên sân khấu với những vũ đạo sôi động, ca khúc Khổ vì yêu nàng của Võ Hạ Trâm cuốn hút người xem cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Phần trình diễn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ ban giám khảo. Thậm chí, danh ca Phương Dung không ngần ngại cho rằng: "Khó có ai hát bài này qua Võ Hạ Trâm, kể cả Nguyễn Hưng".


Võ Hạ Trâm với Khổ vì yêu nàng

Ngay cả ca sĩ Nguyễn Hưng cũng đồng tình với ý kiến trên và đứng dậy cảm ơn nữ ca sĩ đem đến phần trình diễn tuyệt vời: "Cảm ơn Trâm hát bài này. Có thể đây là lần đầu tiên anh thấy một ca sĩ trình diễn bài hát này trên sân khấu hay đến vậy. Cái hay của em là xử lý bài hát, tuy nhiên anh nghĩ nếu em không nhảy em hát sẽ còn hay hơn nữa".


Trong khi đó, Mai Quốc Việt chọn ca khúc Trả nợ tình xa của nhạc sĩ Tuấn Khanh để thể hiện trong đêm thi.

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo sôi động trên sân khấu Hãy nghe tôi hát. Chính nỗ lực vượt lên chính mình đã giúp nam ca sĩ nhận được trọn vẹn điểm 10 đầu tiên của danh ca Phương Dung.

Dẫu vậy, đã có một chút bất đồng quan điểm trong ban giám khảo, ca sĩ Nguyễn Hưng nhận xét: "Hôm nay Mai Quốc Việt hát không được máu lửa, mạnh mẽ để lột tả hết ca khúc". Danh ca Thái Châu cho rằng chính phần vũ đạo đã ảnh hưởng đến giọng hát của nam ca sĩ trong đêm thi.

Tổng điểm hai phần thi đơn ca và song ca, Võ Hạ Trâm đạt 79.3 điểm, giành giải nhất tuần với giải thưởng 10 triệu đồng.


Ba giám khảo của tập 10 (trái qua): Thái Châu, Phương Dung, Nguyễn Hưng - Ảnh: Bá Ngọc

Thùy Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546