Vy Oanh và những chia sẻ thật lòng sau những scandal


Vy Oanh có giọng ca trong trẻo cùng với làn da trắng, ngoại hình ưa nhìn dễ dàng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. Sự nghiệp ca hát Vy Oanh bắt đầu với những ca khúc như: Vì sao con trai lại như vậy, Trả giá, Em nhớ anh... 


Thế nhưng những tin đồn và scandal liên tiếp bủa vây người đẹp, khi vài năm trước Vy Oanh bỗng trở thành tâm điểm sau khi tậu cho mình một siêu xe trị giá gần 7 tỷ đồng gây xôn xao và những nghi ngờ khi cho rằng được đại gia “cưng chiều”. Nhìn lại quá khứ “nông nổi” ngày trước, Vy Oanh tươi cười chia sẻ: “Ngày đó tôi còn trẻ nên chưa suy nghĩ được nhiều điều và không ngờ truyền thông lại quan tâm nhiều đến vậy. Lúc đó là tiền tôi tự kiếm, dành dụm và vì bên hãng xe cũng mời làm đại diện được nhiều ưu đãi nên tôi không ngại ngần chi một khoảng như thế”. Vy Oanh tiếp tục cho biết:“Giờ có gia đình biết suy nghĩ hơn cho gia đình, cho con nên tôi chỉ mua những cái cần thiết thôi không phải cứ thích mà mua như ngày trước được”.


Vy Oanh cho biết bản thân là người rất tham lam và yêu công việc nên luôn song hành nhiều việc kinh doanh cùng lúc với đi hát nhưng nữ ca sĩ vẫn mong khán giả nhớ đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc

Cùng với Vy Oanh, nam ca sĩ Hà Nội Quang Hà cũng lên tiếng về câu chuyện cùng quản lí Quang Cường trong suốt thời gian qua, Quang Hà khẳng định: “Ngoài vai trò trợ lý, anh Cường còn là người trong gia đình nên tôi tin tưởng anh hoàn toàn, nếu không có Quang Cường chắc cũng không có Quang Hà ngày hôm nay”. Có thể thấy Quang Cường – Quang Hà là cặp đôi quản lý – ca sĩ bền chặt và gắn bó nhất showbiz từ khi Quang Hà từ Hà Nội và Nam lập nghiệp đến khi tên tuổi anh đã chiếm được vị trí trong làng nhạc Việt.


Âm Nhạc & Bước Nhảy còn rộn ràng với mini show của chủ nhân bài hit Vì yêu – Kasim Hoàng Vũ. Nam ca sĩ tự tin khoe chất giọng truyền cảm, cá tính liên tiếp với bốn ca khúc: Xa em kỷ niệm, Có bao nhiêu người cô đơn, Người ta nói, Một thời đã xa. Tại đây, Kasim Hoàng Vũ có cuộc giao lưu cùng nữ MC Miko Lan Trinh chia sẻ về thói quen hằng ngày tập luyện ca hát của anh.



Âm Nhạc & Bước Nhảy còn sôi động với màn vũ đạo đẹp mắt của Quách Tuấn Du với Vì sao thế


Khánh Phương với Cô gái đáng thương


Hồ Việt Trung cùng Yêu từ xa

Âm Nhạc & Bước Nhảy sẽ trở lại khán giả vào tháng 6 với chủ đề Chuyện giận hờn được phát sóng vào 20 giờ thứ bảy ngày 2/6 trên kênh VTV9. Chương trình do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Thu Hà
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546