Xử lý khéo sự cố xấu hổ, Hoàng Hải - Miko Lan Trinh giành nhất tuần


Việt Hương cho biết chưa thấy ai đánh võ tụt quần, hài hước như Hoàng Hải và cảm thấy thất vọng khi Võ Tấn Phát - Akira Phan bỗng “đuối” tại Cặp Đôi Hài Hước… Đây là những nét đặc sắc trong tập 10 vừa phát sóng tối ngày 16/5.


Tiết mục với trường hình phái hoạt hình duyên dáng, gợi sự bất ngờ, dù “hai cha con” liên tục “lật” tình huống ở từng câu thoại, lời hát. Yếu tố hài cổ trang kết hợp với một kịch bản vững, triết lý lồng ghép thống nhất, “xuyên suốt như một sợi chỉ đỏ”, bên cạnh tình huống hoạt náo. Đặc biệt, phần cải lương “dài hơi nhưng trớt quớt” của Hoàng Hải để lại ấn tượng quá lớn trong lòng người xem.

Việt Hương thú vị khi Hoàng Hải gặp sự cố xấu hổ nhưng vẫn xử lý khéo léo, thông minh. Cô hài hước: “Anh Lý Hùng đánh võ trước giờ nhưng không có võ nào mà “đánh đến sút quần như em”.

Ở tiết mục ca nhạc, cặp đôi gây ấn tượng với câu chuyện Lọ Lem – hoàng tử sáng tạo, hài hước qua Marry Me của Miko Lan Trinh. Tình huống Miko Lan Trinh đánh rơi dép lào và màn cầu hôn cải lương bằng tiếng Anh làm giám khảo, đặc biệt là Việt Hương xao xuyến, phấn khích. Lý Hùng nhận xét, Hoàng Hải dàn dựng tiết mục đẹp, nội dung rõ ràng, không cầu kì nhưng duyên dáng. Thanh Bạch ví von Hoàng Hải yêu cải lương như hơi thở, khi chỉnh chu sáng tạo từng câu chữ bài hát.

Cặp đôi nhận được vô số lời khen và tổng số điểm cao nhất trong đêm thi là 49,30. Miko Lan Trinh – Hoàng Hải đã giành được phần thưởng nhất tuần 10 triệu đồng.

Tiểu phẩm hài Gia đình vui vẻ của Akira Phan - Võ Tấn Phát hoạt náo, hài hước nhưng chứa đựng một thông điệp lớn về tình cảm gia đình. Trở thành hai anh em đối đầu, “cãi nhau bất chấp”. Võ Tấn Phát làm xấu hình ảnh bản thân bằng hàm răng hô trong khi Akira Phan ngoài nét diễn ngơ ngác thường thấy, cố gắng vận dụng hình thể, vũ đạo nhiều hơn. Điểm nhấn của tiết mục có thể kể đến phần thi làm cho mẹ cười bằng các miếng hài vui nhộn của cặp đôi.


Kết thúc tiết mục, giám khảo Việt Hương trầm ngâm, thất vọng: “Có thể do đổi quá nhiều kịch bản nên tiết mục này mất hẳn nét duyên dáng mộc mạc của Akira Phan và Võ Tấn Phát thường ngày. Phần diễn múa rối bằng chân, anh Thanh Bạch từng thực hiện 20 năm trước, các em thể hiện lại không có sự tươm tất, mới mẻ”. Việt Hương chỉ ra lỗi của từng thành viên, động viên cặp đôi cố gắng ở đêm thi tiếp theo.

Ở tiết mục âm nhạc, Akira Phan - Võ Tấn Phát có sự khởi đầu tốt, tròn trịa nhưng chưa được đánh giá cao dù tạo nên sân khấu đám cưới hoành tráng. Chàng ca sĩ mũm mĩm mang bản hit một thời Lời nguyền lên sân khấu cùng sự góp giọng đặc biệt của Ngọc Xuyên. Giám khảo Lý Hùng cho rằng tiểu phẩm tròn trịa, chưa đặc sắc, Việt Trinh mong muốn phần xuất hiện của Arika Phan và bài hát một thời phải dàn dựng ấn tượng hơn. Tổng số điểm ở hai tiết mục, cặp đôi nhận được tổng số điểm là 48,10 điểm (từ giám khảo và khán giả), với vị trí thứ 3 trong đêm.


Cặp đôi Sơn Ca – Bảo Chu đã trình diễn sôi động ca khúc hit Ế trong hoạt cảnh Sơn Ca lẻ bóng đi xem bói và gặp được tình yêu là anh chàng thầy bói giả mạo. Tiết mục được đánh giá dễ thương, hoạt náo nhưng không hợp lý ở khâu dàn dựng. Giám khảo nhận xét Sơn Ca phải trân trọng bài hát và phải dàn dựng đặc sắc hơn khi có cơ hội thực hiện lại.

Ở tiểu phẩm Tình vũ nữ, cặp đôi biến tấu sân khấu thành vũ trường với một tiết mục vũ nhạc kịch kết hợp jazz, xen lẫn cải lương và rap. Cặp đôi “bung” hết các kỹ năng lấy tiếng cười người xem bằng màn trình diễn hát phá quàng Về đâu mái tóc người thương, Vọng Kim Lang, Anh cứ đi đi, Trống cơm và liên khúc Rap ngẫu hứng.

Sơn Ca hóa thân cô vũ nữ Mỹ Kim, lẳng lơ, sống giữa danh vọng sân khấu. Sau những cuộc vui, lẫn vùi dập khi vợ của nhân tình đến vũ trường đánh ghen. Gần cuối phần thi, nhân vật giả gái của Bảo Chu tiết lộ anh chính là người chồng đau khổ, bất hạnh đi tìm vợ. Anh lấy thân mình che chở Sơn Ca khi bị những người phụ nữ khác đánh ghen. Phút cuối tiết mục kết thúc đẹp đẽ, bi thương khi Sơn Ca – Bảo Chu cùng hòa giọng những câu hát trong “60 năm cuộc đời – Kim”.

Việt Hương dành lời khen cho việc hòa âm phối khí các bài hát. Cô khen Bảo Chu giả gái “sạch”, chỉnh chu hợp lý cho vai diễn. Tuy nhiên, cô mong sự dữ dội hơn ở cảnh đánh ghen để đẩy tình cảm, sự bảo bọc người chồng nhiều hơn nữa. Dù giữ phong cách, màu sắc nhưng kịch bản chưa đẩy cảm xúc người xem lên đến cao trào. Cặp đôi nhận số tổng số điểm 48,60 cho hai tiết mục, đứng thứ nhì trong đêm thi.

Với những nhận xét góp ý, thẳng thắn của các giám khảo dành cho thí sinh ở khâu xây dựng kịch bản, Cặp Đôi Hài Hước đang dần bước đến giai đoạn nước rút đầy căng thẳng. Kết thúc đêm thi tuần sau, tổng số điểm của ba cặp thí sinh sẽ hé mở kết quả hai đội đầu tiên bước vào Chung kết, cặp nào sẽ phải Lội ngược dòng.

Cặp Đôi Hài Hước tập 11 sẽ tiếp tục với chủ đề “Người lạ ơi” phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 23/5 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

Như Thùy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546