Á khôi Mai Diệu Linh khoe nét đẹp thành thị trong TVC quảng cáo của Chuyên trang Cosmolife


Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh xuất hiện rạng rỡ trong từng khung hình, khoe vẻ đẹp thành thị rực rỡ xuân thì của một nữ doanh nhân đang ở đỉnh cao của sự thành đạt.


Mai Diệu Linh bắt đầu nổi tiếng với danh hiệu Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân 2015 và danh hiệu Nữ hoàng có làn da đẹp nhất của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015. Xuất phát từ đam mê làm đẹp cho bản thân nói riêng và phụ nữ nói chung, ý tưởng về một nơi chuyên chăm sóc nhan sắc Việt, một nơi “đánh thức giấc mơ mỹ nhân Việt”, đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh thời bấy giờ tìm tòi, nghiên cứu các tài liệu trong và ngoài nước để xây dựng cũng như phát triển hệ thống thẩm mỹ viện và thương hiệu Jollie D Spa & Beauty Clinic với 10 năm phát triển như hiện nay.


Từ việc đam mê làm đẹp cho chính mình, Mai Diệu Linh muốn chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình cho nhiều người hơn. Mai Diệu Linh được ban tổ chức mời làm giảm khảo cuộc thi Hot Face Vietnam 2017, Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp tại Thailand 2017. Rũ bỏ chiếc áo choàng mang tên “nữ hoàng dao kéo” để bước lên những nấc thang vững chắc trong vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi nhan sắc Miss Perfect Global Beauty in Korea 2017.


Trong 10 năm qua, Jollie D đã rất thành công trong lĩnh vực spa, mỹ phẩm, và trong những năm gần đây Jollie D đang đi đầu trong xu thế mới là dịch vụ du lịch thẩm mỹ Hàn quốc với rất nhiều ca sỹ, nghệ sỹ lựa chọn để thực hiện như: Ca sỹ Maya; Ca sỹ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; Ca sỹ Tim; Nghệ sỹ hài Lê Giang; Diễn viên Cao Thái Hà; Siêu mẫu Thái Hà; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến... Bên cạnh đó, Mai Diệu Linh còn là một nhà đầu tư, nhà sản xuất cho dự án truyền hình thực tế web-series du lịch thẩm mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Tim; ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh; diễn viên Long Nhật; siêu mẫu Thái Hà;… đang khá thu hút trên mạng xã hội.


Với mục tiêu chuyển mình để hoàn thành Hệ sinh thái thẩm mỹ đầu tiên ở Việt nam từ năm nay 2018 cho tới năm 2021, Jollie D sẽ hợp tác cùng ACM Holdings, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn chiến lược Doanh nghiệp nhằm mở rộng lĩnh vực hoạt động, bổ trợ dịch vụ làm đẹp như: Đào tạo nghề thẩm mỹ, xây dựng chuỗi hệ thống thẩm mỹ Jollie D tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, sản xuất các loại thực phẩm chức năng cao cấp, dược mỹ phẩm – “thức ăn cho da” với thương hiệu J&D Cosmetics, sản xuất OEM cho các thương hiệu khác tại Việt Nam và thế giới, tiếp tục phát triển ngành du lịch thẩm mỹ tới các quốc gia khác như Hàn quốc, Thái Lan…


Song song đó, Mai Diệu Linh cùng Jollie D sẽ tiến ra thị trường nước ngoài vào cuối năm 2019 khi cùng ACM Holdings xây dựng xong nhà máy sản xuất mỹ phẩm hiện đại tại Việt Nam, với 100% công nghệ máy móc và hỗ trợ vốn đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài. Năm 2020, Jollie D cũng sẽ đánh dấu bước ngoặc lớn khi là doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam nhằm minh bạch hóa hoạt động doanh nghiệp và tối ưu hoá dòng vốn đầu tư của các nhà đầu tư đã tin tưởng và lựa chọn Jollie D.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong năm nay 2018, nàng Á khôi cũng sẽ cùng Cosmolife tổ chức cuộc thi nhan sắc danh giá mùa thứ Hai là Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2018 tại Bangkok, Thái Lan do một bệnh viện thẩm mỹ Thái Lan, vốn là một đối tác chiến lược của Jollie D tài trợ.

Thông qua TVC quảng cáo của Cosmolife với sự tham gia Đại sứ thương hiệu 2018 – 2019 Mai Diệu Linh, Cosmolife muốn phác họa chân thật nhất về chân dung độc giả của báo. Đó là những cô gái, chàng trai thành thị với lối sống tân tiến, năng động cởi mở cùng phong cách quyến rũ, “sang chảnh” và “chói chang”.


Để buổi ghi hình TVC được thành công không thể thiếu những đơn vị đã hỗ trợ cho Cosmolife như: Pedro, Trendiano, Dorothy Perkins, Maison Group, Dior, L-Beauty, Saigon Centre, Keppel Land, Takashimaya và 21 Lounge.

TVC Cosmolife 2018


Tỷ Muội
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546