Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí Ngọc Lan Vy mừng quốc tế thiếu nhi cùng bạn bè thế giới


Ngọc Lan Vy- Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018- được chọn đại diện VN biểu diễn văn nghệ cùng 100 thiếu nhi thế giới trong chương trình liên hoan thiếu nhi thế giới được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV 1 vào tối nay, 1-6



Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa Hậu Hoàn Vũ Nhí 2018 tại Thổ Nhĩ Kỳ, Ngọc Lan Vy được lựa chọn là trẻ em duy nhất đại diện cho Việt Nam để tham gia chương trình liên hoan thiếu nhi thế giới (International Children's Festival) do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Đây là một chương trình đặc biệt, lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của hơn 100 trẻ em biểu diễn nghệ thuật đến từ các nước: Trung Quốc, Nga, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philipines...

Hiện tại, các đoàn thiếu nhi thế giới đã đặt chân đến Vinpearl Land (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV 1 vào lúc 20 giờ 10 phút ngày 1-6. 

Trước khi phát sóng trực tiếp, xuất hiện trong một chương trình của liên hoan, Ngọc Lan Vy với danh hiệu Little Miss Universe 2018 lập tức được bạn bè quốc tế "săn đón". Bằng khả năng ca hát của mình với bài hát "Hello Việt Nam" và khả năng ngoại ngữ vượt trội, cô bé 12 tuổi với chiều cao 1,72 cm đã thật sự chinh phục các đoàn thiếu nhi, khán giả trong và ngoài nước có mặt theo dõi chương trình.


Ngọc Lan Vy thể hiện ca khúc "Hello Việt Nam"


Tự tin biểu diễn

Ngọc Lan Vy cho biết trong dịp liên hoan thiếu nhi thế giới, em sẽ tổ chức những chuyến thăm và tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực TP HCM và lân cận. Quà tặng bao gồm đồ chơi, quần áo của chính mình và dùng một phần tiền thưởng có được từ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 để mua bánh kẹo, sữa, thực phẩm gửi tặng cho các bạn, các em.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546