Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh chung tay cùng Qui Phúc - chia sẻ với các em tại Làng May Mắn (Q.Bình Tân – TP.HCM)


 Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh  chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của Công ty Qui Phúc và tham gia hoạt động nhân ái đầu tiên mang tên “Qui Phúc – Sẻ chia yêu thương 2018” – mang đến các suất ăn, trao tặng bàn ghế mới và trao học bổng, quà tặng đến các em tại Làng May Mắn (Q.Bình Tân – TP.HCM).


Dịp này, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Đại sứ thương hiệu công ty Qui Phúc phối hợp cùng dự án Food Bank Việt Nam (Ngân hàng thực phẩm) đã nấu 300 suất ăn với thịt kho trứng, canh rau củ, chuối tươi tráng miệng cho hơn 200 trẻ mồ côi, khuyết tật và cán bộ công nhân viên làm việc tại Làng May Mắn, Q. Bình Tân, TP. HCM.


Làng May Mắn là nơi nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em mồ côi, khuyết tật và người có hoàn cảnh đặc biệt. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng các em tại Làng luôn chăm chỉ học tập và chăm ngoan. Cùng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Công ty Qui Phúc và dự án Food Bank Việt Nam đã tham gia nấu những bữa cơm có thịt, cải thiện chất lượng dinh dưỡng của các em.

Đến nay, Công ty Qui Phúc đã có hành trình hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, trong đó có 10 năm tiến bước theo mô hình doanh nghiệp tư nhân với phương châm “Đồng hành cùng cuộc sống”. Những năm qua, song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Qui Phúc đã luôn chủ động tham gia tích cực nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa và rất thiết thực. 

Trong gần hai năm với vai trò Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh giữ gìn và phát triển những giá trị tốt đẹp, trở thành nguồn cảm hứng khơi dậy và làm lan tỏa một lối sống gương mẫu, tích cực, giàu lòng nhân ái trong cộng đồng, xã hội. Hơn nữa, năm 2017, Đỗ Mỹ Linh đã vinh dự giành giải thưởng Người đẹp Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản” tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017, đưa những giá trị Việt sánh tầm thế giới. 


Chia sẻ về quyết định chọn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong vai trò Đại sứ Thương hiệu trong 3 năm tới, ông Trần Thái Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Công ty Qui Phúc cho biết: “Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng Đỗ Mỹ Linh với vai trò Đại sứ Thương hiệu trong việc giới thiệu và lan tỏa những gì tốt đẹp nhất của Qui Phúc đến với mọi người. Chúng tôi nhận thấy rằng Đỗ Mỹ Linh có những nét tương đồng với giá trị cốt lõi và cá tính thương hiệu mà Qui Phúc luôn theo đuổi. Chúng tôi mong muốn và hy vọng những năm tới, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng chúng tôi triển khai thực hiện nhiều hơn các dự án nhân ái thiết thực nhằm chăm lo đến đời sống của các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. Và tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm, về dịch vụ khách hàng, các chương trình cộng đồng thiết thực đầy ý nghĩa nhân văn cùng Đỗ Mỹ Linh sẽ là luồng gió mới mang thương hiệu Qui Phúc đến gần hơn với người tiêu dùng”.


Trên cương vị mới là Đại sứ Thương hiệu Qui Phúc, Đỗ Mỹ Linh cho biết đây thực sự là niềm vinh dự bởi Qui Phúc không chỉ là thương hiệu lớn mà còn có những giá trị truyền thống với hơn 30 năm phát triển. “Theo Linh biết thì Qui Phúc là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa tại Việt Nam với những cột mốc phát triển bền vững. Công ty có nhiều hoạt động hướng đến người tiêu dùng thông qua cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tham gia xuyên suốt các Hội chợ, phiên chợ xúc tiến thương mại,… Bên cạnh đó, Công ty cũng tham gia các chương trình cộng đồng mà Linh thấy rất thực tế và ý nghĩa, đặc biệt là hướng đến các trẻ em mồ côi, cơ nhỡ tại các trung tâm mái ấm nhà mở. Linh thấy ở Qui Phúc có sự năng động, nhiệt huyết và một tấm lòng luôn hướng về cộng đồng – xã hội. Đó là điều tiếp thêm động lực để Linh quyết tâm cùng với thương hiệu này chung tay thực hiện các dự án nhân ái. Hi vọng rằng, sự hợp tác giữa Linh và Công ty Qui Phúc sẽ mang đến nhiều dự án thiết thực hơn, tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội trong thời gian tới” – Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ. 

Lam An

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546