Siêu mẫu Nam Phong tỏa sáng với vị trí vedete trong Viet Fashion week


Mới đây, công ty Gia Minh đã khẳng định tên tuổi của mình bằng việc bắt tay vào tổ chức một sự kiện được mong đợi là hoành tráng nhất trong năm của thời trang Việt mang tên Việt Fashion Week – nơi tôn vinh nét đẹp Việt. Chương trình được sự quan tâm đặc biệt của công chúng, báo đài, các nhà thiết kế danh tiếng trong nước cũng như giới người mẫu đình đám của showbiz Việt.


Sự kiện Viet fashion week được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của các NTK, các tên tuổi thời trang lớn cùng với dàn hoa hậu,diễn viên,siêu mẫu tên tuổi .
Siêu mẫu, diễn viên Nam Phong khoe vẻ điển trai trình diễn catwalk cùng Nguyễn Thị Thành và H’ang Nie ở vị trí vedette cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Tuấn Hải trong show Viet Fashion Week diễn ra tại Adora Luxury


Sự xuất hiện của Hải Triều và BB Trần cũng đem lại sự thích thú cho khán giả. Sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng khuôn mặt thon nhỏ, nhiều fan hâm mộ nhận định Hải Triều và BB Trân vô cùng duyên dáng khi diện lên mình tà áo dài nữ tính.

Hải Triều và BB Trần duyên dáng với áo dài

Vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly cùng góp mặt trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập ‘Sweet Love’ của nhà thiết kế Đặng Trọng Minh Châu.

Vợ chồng Thanh Duy, Kha Ly

Điểm nhấn chương trình là phần trình diễn của nghệ sĩ Kim Tử Long

Là một nhân tố quan trọng trong đêm diễn tôn vinh áo dài Việt, NSƯT Kim Tử Long đã có những chia sẻ về suy nghĩ của mình khi nói về tà áo dài truyền thống.

Tố Thi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546