Siêu mẫu Xuân Hùng bất ngờ tiết lộ quá khứ từng “lái máy bay” hơn...20 tuổi


Lại thêm một người mẫu trẻ đẹp trai nhiều triển vọng ra về tay trắng trong tập 24 Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 ngày 13/6 trên kênh VTV3.

Từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 7, xuất sắc lọp top 5 Quý ông hoàn hảo 2017, và đang thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, chàng trai xứ Quảng Phạm Xuân Hùng (23 tuổi) đeo mặt nạ người hùng xanh được sắp xếp hẹn hò cũng 3 cô nàng: Trish Lương (mặt nạ siêu nhân hồng, 28 tuổi, ca sỹ, top 5 Quý cô hoàn hảo 2018); Hạ Trang (mặt nạ người diệp lục, 22 tuổi, người mẫu tự do) và Ngọc Như (mặt nạ tarzan, 26 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ, diễn viên). Cả 3 cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.


Trish Lương là người đến hẹn đầu tiên, ấn tượng đầu tiên mà cô dành cho Xuân Hùng đến từ chính cái tên “Trish”. Sở dĩ Trish Lương có cái tên tây như vậy là vì cô từng có thời gian sống ở nước ngoài. Còn với Trish Lương, cô khá thích thú khi biết Xuân Hùng làm nghề người mẫu.

Về chuyện tình cảm, Trish Lương quan niệm rằng không có “tình yêu sét đánh”, Xuân Hùng nghĩ rằng “đây là một cô gái khô khan”. “Đối với em, cái gì mà đến nhanh quá thì không để lại ấn tượng gì cả”, cô ca sĩ chia sẻ thêm.

Thừa nhận với Xuân Hùng mình là một người “cá tính mạnh”, Trish Lương thẳng thắn “nếu mình tiến xa hơn và anh yêu cầu em thay đổi điều gì của bản thân em vì anh, thì em cũng sẽ làm ngược lại cho công bằng”. Xuân Hùng hơi lưỡng lự “cô ấy có một cái tôi rất cao, không dễ để thay đổi được cô ấy”.


Chia sẻ về cuộc sống khi ở nước ngoài, Trish Lương kể: ngày trước cô có một người anh cực tốt và anh ấy quen bạn của Trish. Họ là một đôi đẹp cho đến khi Trish nhìn thấy anh ấy buồn một mình, nhưng nghĩ đó là chuyện không quan trọng và đã không hỏi han gì. Khi về đến nhà thì Trish Lương nhìn thấy người anh nằm bên vũng máu, anh ấy tự sát bằng súng. Ký ức kinh hoàng đó ám ảnh Trish Lương đến tận hôm nay và cho rằng “những khúc mắc trong chuyện tình cảm có gì thì phải nói ra, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường”. Xuân Hùng nghe xong câu chuyện bồi hồi “bề ngoài cô ấy cá tính, nhưng bên trong lại khá tình cảm”.

Kết thúc buổi hẹn, Xuân Hùng nhận xét “mình cảm thấy cô ấy không hợp mắt mình”. Với Trish Lương, cô lại nghĩ “anh ấy đặt những câu hỏi khá ngây thơ và quê mùa, không hợp với vẻ bề ngoài”.

Hạ Trang đến hẹn ngay sau đó. Thấy Hạ Trang đi giày, Xuân Hùng nói “rất thích những cô gái đi giày vì bản thân thích giày”. Mới bắt đầu trò chuyện, Hạ Trang đã đặt vấn đề “nếu nhan sắc của em được “đập đi xây lại” thì anh nghĩ thế nào?”, Xuân Hùng cho rằng “đó là điều bình thường, ai cũng có quyền đẹp, quyền hạnh phúc”. Về ngoại hình của Hạ Trang, Xuân Hùng nhận xét “dù khá cao nhưng…mông cô ấy vẫn còn nhỏ, mình lại thích một người có mông hơn là… có ngực”.


Đến lượt Xuân Hùng hỏi “nếu giữa em và bạn trai xảy ra cãi vã, người sai là bạn trai em nhưng lúc đó anh ấy rất mệt thì em sẽ thế nào?”, Hạ Trang trả lời “em sẽ im lặng, và sẽ bình tĩnh nói hết mọi thứ”. Chàng người mẫu tỏ ra đồng tình với suy nghĩ của Hạ Trang.

Biết Xuân Hùng còn khá trẻ, 23 tuổi, Hạ Trang khựng lại một chút vì “từ trước đến giờ chưa yêu ai dưới 30 tuổi cả”. Xuân Hùng thắc mắc thì Hạ Trang đáp “những người lớn tuổi thường chững chạc, biết lắng nghe em. Em thích những người đàn ông đã có gia đình”.

Đến cuối buổi hẹn, Hạ Trang đề nghị với Xuân Hùng, nếu sau này 2 người có tiến đến hôn nhân thì Xuân Hùng sẽ mặc váy cô dâu còn cô sẽ mặc vest của chú rể.

Ngọc Như đến hẹn cuối cùng và gặp Xuân tại một cây cầu ven sông trong khung cảnh hết sức lãng mạn. Tại đây, Xuân Hùng đã kể cho Ngọc Như nghe về chuyện tình trước đây của anh. Ngày trước Xuân Hùng được một người hơn 20 tuổi theo đuổi, người đó bất chấp mọi thứ chỉ để được chàng người mẫu chấp nhận tình cảm. Nghe xong Ngọc Như có chút ngạc nhiên nhưng cho vẫn nghĩ “tình yêu không phân biệt tuổi tác, đó là chuyện bình thường”.


Tiếp tục câu chuyện, Ngọc Như kể về chuyện mình bị chồng sắp cưới phản bội, cay đắng hơn, người thứ 3 xen vào lại chính là bạn thân mà Ngọc Như xem như chị em ruột. Dù thấy tận mắt, nhưng Ngọc Như chỉ biết khóc và lẳng lặng ra về. Xuân Hùng cho rằng “em rất là dại, không nên cho người ngoại tình bất kỳ cơ hội nào”. Ngọc Như lại nghĩ khác “khi đã yêu ai thì yêu hết cả cái tốt lẫn cái xấu, đàn ông ai cũng tham lam”.


Trở lại ghế nóng Lựa chọn của trái tim, Xuân Hùng đã quyết định loại Hạ Trang. Cô nàng đã…cảm ơn quyết định của Xuân Hùng và nói “em cũng không muốn hẹn hò với anh”. Trước khi rời đi, Hạ Trang đã tặng một bức tranh do chính tay cô vẽ cho Xuân Hùng với lời nhắn “hy vọng chúng ta vẫn sẽ là bạn bè”.

Vòng hẹn hò lâu tiếp tục bắt đầu. Xuân Hùng khởi hành chuyến đi phượt cùng Trish Lương lên Đà Lạt, và người cầm lái là…Trish Lương, cô nàng“hộ tống” Xuân Hùng trong chuyến đi này.

Sau đó cả hai cùng đi bộ, leo núi một quãng đường khá xa, và khi đi qua cầu treo, Xuân Hùng chủ động đi trước, Trish Lương nói “đến lúc này mình mới cảm nhận được sự đàn ông trong con người anh ấy”. Dừng lại giữa dốc núi khi đã thấm mệt, họ cùng hát cho nhau nghe rất tình cảm.


Xong bài hát, Trish Lương bất ngờ hỏi “anh có thích một người con gái có cá tính mạnh mẽ không” - Xuân Hùng thay vì trả lời lại hỏi ngược lại “em có thích một người con trai như anh không (kèm theo hành động khá…nữ tính)”.

Ngọc Như cùng Xuân Hùng cưỡi ngựa đi dạo quanh khu một khu vườn khá rộng. Đi qua cây cầu treo được nửa đường thì bất ngờ con ngựa của Ngọc Như quay đầu trở lại, Xuân Hùng gọi với theo “ghì chặt con ngựa” nhưng Ngọc Như không làm vì sợ ngựa đau. Chia sẻ thêm về câu chuyện bị phản bội, Ngọc Như nói để vượt qua, đã có thời điểm cô định đi tu ở chùa. Ngọc Như hỏi về mẫu người yêu của Xuân Hùng, anh trả lời “anh thích những cô nàng có chút dịu dàng, nhưng phải mạnh mẽ khi không có anh”. Họ đã trao nhau cái ôm trước khi kết thúc buổi hẹn.

Tại trường quay, sau giây phút đắn đo, Xuân Hùng đã quyết định chọn Trish Lương, Ngọc Như sẽ phải là người tháo mặt nạ ra về. Dù bị loại nhưng cô nàng vẫn tự tin “nếu mình hẹn hò không đeo mặt nạ, anh ấy sẽ thay đổi quyết định”.


Khoảnh khắc quyết định tới, Xuân Hùng và Trish Lương đối mặt với nhau, cô nàng khá ngạc nhiên về ngoại hình của Xuân Hùng và thốt lên “mình không nghĩ anh ấy đẹp trai như vậy”. Nhưng sau tất cả, cô nàng ca sỹ đã không đến buổi hẹn cuối mặc cho chàng người mẫu lẻ bóng chờ đợi với Lựa chọn của trái tim.

Đón xem tập 25 Lựa chọn của trái tim lên sóng 20h30 ngày 20/6 trên kênh VTV3.

Mỹ Nữ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546