Đại Ngọc Trâm lấp ló bụng bầu vẫn quyết tâm ngồi ghế giám khảo canh chừng ông xã


Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí – tập 5 sắp lên sóng với chủ đề "Tình bạn" chính nhờ vì thế mà khán giả được dịp nghe những chia sẻ về tình bạn đặc biệt và không kém phần "kịch tinh" của 3 vị giám khảo Ốc Thanh Vân , Đình Toàn và Đại Nghĩa


Đặc biệt trong bộ ba này, vị thần Xí Xọn - Ốc Thanh Vân hay bị hai người bạn của mình “ăn hiếp” trong lúc Đại Nghĩa và Đình Toàn phối hợp tung hứng vô cùng ăn ý với nhau để trêu tức cô bạn thân trên ghế nóng.


Đại Nghĩa không ngần ngại mời Đình Toàn uống nước mà “làm lơ” đi Ốc Thanh Vân cũng đang khát và cả hai liên tiếp bắt tay nhau với “mưu đồ” che mặt Ốc Thanh Vân khi có máy quay đến cô nàng.


Nhắc đến tình bạn thì không thể quên cặp đôi thân thiết huấn luyện viên Hoàng Mèo và Minh Trọng khi cả hai luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau từ công việc đến cuộc sống và gắn bó với Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí suốt hai mùa.
Vì quá thân nhau nên Hoàng Mèo luôn phải…đau đầu với độ nhây của người bạn thân khi luôn tìm cách “châm dầu vô lửa” để “đốt nhà” mình. Từ những ngày quay hình đầu tiên, Minh Trọng luôn kiếm cớ gán ghép Hoàng Mèo cùng MC Huỳnh Ngân có “tư tình” khiến vợ của Hoàng Mèo là diễn viên Đại Ngọc Trâm quyết tâm “cắt vai” hết những huấn luyện viên khách mời để công khai ngồi ghế nóng mà… canh chồng.


Lấp ló bụng bầu khi mang thai lần hai, Đại Ngọc Trâm vẫn không yên tâm khi Minh Trọng suốt ngày “bơm đểu” Hoàng Mèo lăng nhăng khi vắng bà xã bên cạnh.

Tập 5 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 11/7 trên kênh THVL1.

Nhi Vĩnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546