Diễn viên Đoàn Thanh Tài làm giám khảo cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant


Sau 6 lần tổ chức thành công, cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant đã tạo được tiếng vang, uy tín trong lòng khán giả trong và ngoài nước. Lần này, vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại Mỹ và diễn viên – nam vương Đoàn Thanh Tài một lần nữa được Trưởng Ban Tổ Chức tin tưởng giao cho vai trò cầm cân nảy mực.


Hình ảnh đêm chung kết Ms Vietnam Beauty International Pageant tại Mỹ


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề với hàng loạt giải thưởng từ người mẫu cho đến diễn viên, Đoàn Thanh Tài đã giúp các thí sinh an tâm khi tham gia đấu trường sắc đẹp khi tận tình hướng dẫn họ cách diễn xuất, tạo hình, góc quay đẹp và những bí quyết chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Quốc tế.


Ngoài vị trí BGK quyền lực anh còn tạo bất ngờ cho khán giả khi tham gia diễn xuất trong trích đoạn hài kịch cùng với diễn viên Kim Hiền và Hoài Tâm. Bộ 3 đã diễn xuất thần, hài huớc tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả của cuộc thi.




Đoàn Thanh Tài là một diễn viên đa năng và chuyên nghiệp. Anh xuất thân là một siêu mẫu, sau đó khá thành công khi lấn sân sang điện ảnh và sân khấu kịch, MC với những vai diễn để đời trong Chuyện bây giờ mới kể, Trò chơi tham vọng, Nửa đời hương phấn, Bao giờ sông cạn, Lan và Điệp… chính sự lao động nghiêm túc của anh dành cho nghề nên anh được những bậc tiền bối cũng như nhiều anh chị em nghệ sĩ và đặc biệt là quý vị khán giả công nhận những đóng góp, nỗ lực của anh đối với nghệ thuật và để đáp lại những tình cảm ưu ái này, Đoàn Thanh Tài tự nhủ luôn học hỏi và nâng cao chuyên môn hơn để đi tiếp chặng đường nghệ thuật còn dài phía trước.

Ban tổ chức, giám khảo của cuộc thi ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Tố Hảo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546