Gương Mặt Điện Ảnh 2018: Hoàng Phúc và Maya làm Giám khảo khách mời


“Ông trùm phản diện” Hoàng Phúc và nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp Maya sẽ là 2 giám khảo khách mời đặc biệt trong tập 5 của Gương Mặt Điện Ảnh 2018, phát sóng vào lúc 21h15 thứ Sáu ngày 13/7/2018 trên kênh HTV9. 



Đây là một trong những chương trình truyền hình hiếm hoi mà diễn viên Hoàng Phúc và Maya nhận lời làm giám khảo. Là 2 nghệ sĩ thuộc 2 thế hệ khác nhau, trong đó Hoàng Phúc là gương mặt quen thuộc, thậm chí từng là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả yêu thích phim Việt Nam. Trong gần 40 năm tham gia điện ảnh (từ năm 13 tuổi đến nay), gia tài của Hoàng Phúc ước tính lên đến khoảng 400 vai diễn cả trên màn ảnh rộng và truyền hình. Là diễn viên thế hệ đàn em, Maya cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với các vai có cá tính mạnh và tâm lý phức tạp. 


 Để có thể có được vai diễn phản diện đúng chất, ác thật ác và chinh phục được 3 giám khảo không hề đơn giản. Chính vì vậy mà các thí sinh tập trung vào việc chọn lựa kịch bản, xây dựng nhân vật với tính cách phức tạp hơn và nhiều tình huống lật kịch nhằm gây bất ngờ. 3 thí sinh mở màn cho chủ đề tuần này là Song Ngư, Lê Minh Thành và Phạm Huỳnh Hữu Tài, thuộc đội của Đạo diễn dàn dựng Hoàng Khôi – Lê Nghĩa. Đây là 3 thí sinh rất mạnh, từng nhận được nhiều lời khen ở vòng thi đầu tiên.


Phạm Huỳnh Hữu Tài – thí sinh nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi đầu với vai diễn biến thái, từng khiến giám khảo Việt Trinh và Minh Hằng khiếp sợ. Tuần này, anh sẽ trở lại và lợi hại hơn với vai diễn...biến thái hơn tuần trước. Anh sẽ mang đến tiểu phẩm mang hơi hướm kinh dị Căn nhà số 13 với sự trợ diễn của nữ diễn viên Ngọc Hoa, trong đó anh sẽ vào vai kẻ bắt cóc quái gở và Ngọc Hoa sẽ là nữ nạn nhân đáng thương. Tiểu phẩm của Hữu Tài lên sóng đúng dịp thứ Sáu ngày 13 và nhìn poster có phần ma mị vừa được tung ra, các fan của dòng phim kinh dị hoặc thích cảm giác mạnh có lẽ không cần ra rạp xem phim mà có thể đón xem tiểu phẩm của Hữu Tài trên HTV9.


Lê Minh Thành – chàng trai từng được xem là “bản sao” của nam diễn viên Lê Công Tuấn Anh sẽ mang đến tiểu phẩm Tình thù với sự trợ diễn của nữ diễn viên Ngô Phương Anh và diễn viên Thanh Tuấn. Lê Minh Thành sẽ vào vai người giúp việc trong một gia đình phú ông nhưng lại trót vụng trộm với bà chủ xinh đẹp và bị phú ông phát hiện. Với vai diễn này, thử thách nhất của Lê Minh Thành đó là phải từ giã hình ảnh “anh chàng nhà quê” chân chất, hiền lành để trở thành “trai lơ” tráo trở...


Song Ngư – cô nàng cá tính của Gương mặt điện ảnh 2018 sẽ dự thi với tiểu phẩm Bước ngoặt, một câu chuyện vạch trần những góc tối, sự đố kỵ và hãm hại lẫn nhau của các diễn viên. Trong tiểu phẩm, Song Ngư bị đánh khá bầm dập bởi nữ diễn viên Nghinh Lộc. Cả hai cùng vào vai các diễn viên đang tham gia một bộ phim, trong đó Nghinh Lộc là diễn viên có tên và có...tuổi, còn Song Ngư là diễn viên trẻ mới vào nghề, phải đóng vai phụ. Vì ganh ghét vẻ trẻ đẹp của Song Ngư, Nghinh Lộc đã mượn vai diễn để thực hiện cảnh tát và đánh Song Ngư nhiều lần, làm áp lực buộc đạo diễn cắt hết thoại của Song Ngư. Diễn xuất nhập tâm của Nghinh Lộc đã khiến Song Ngư sợ thật sự và cảnh Song Ngư bị nữ diễn viên đàn chị tát và thách thức bỏ nghề đã khiến cho giám khảo Việt Trinh bật khóc vì nhớ lại ngày xưa, trước khi nổi tiếng chị cũng đã từng bị ức hiếp như vậy, cũng từng nhận câu nói: “nếu chịu không nổi thì bỏ nghề đi”.



Chương trình Gương Mặt Điện Ảnh do Đài Truyền hình TP.HCM và công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng bột giặt ABA và Binky

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546