"Inuyashiki" - chuẩn bị "cập bến" phòng vé Việt


Được chuyển thể từ bộ manga - anime ăn khách tại Nhật Bản, live action của Inuyashiki (tựa Việt: “Ông bác siêu nhân”) đang là bộ phim thu hút sự chú ý của đông đảo fan anime.

Tiếp nối sự thành công của Gantz, đạo diễn Shinsuke Sato đã cho ra mắt thêm một tác phẩm ấn tượng là Inuyashiki - Ông Bác Siêu Nhân. Nguyên tác được viết bởi tác giả Oku Hiroya, Inuyashiki mang đậm dấu ấn riêng biệt trong cộng đồng manga và anime Nhật Bản. Bộ truyện từng khiến khán giả phải suy ngẫm về một cuộc sống đầy những bi kịch và cách mà con người đối đãi với nhau.


Sự thu hút của Inuyashiki đến từ những triết lí nhân văn được lồng ghép trong bộ phim. Đó cũng chính là lí do tại sao Inuyashiki - Ông Bác Siêu Nhân phiên bản live action nhận được rất nhiều kì vọng từ cộng đồng fan hâm mộ. Phiên bản chuyển thể này đã được trình làng tại Nhật Bản vào tháng 4 vừa qua và được xem là một trong những bản live action thành công nhất từ trước đến nay. 


Tác phẩm có cốt truyện kể về một ông lão ngoài 50 bị xã hội ruồng bỏ lại trở thành một siêu anh hình cứu rỗi thế gian, trong khi đó một cậu học sinh cấp ba lại là kẻ nhẫn tâm tàn phá thế giới. Noritake Kinashi - một diễn viên hài kì cựu - sẽ đảm nhận vai Lão Hạc Ichirou, nhân vật chủ chốt làm nên ý nghĩa của bộ phim. Bên cạnh đó, chàng diễn viên điển trai của Á Nhân Takeru Satoh lần đầu tiên xuất hiện với một vai phản diện bạo tàn. Đây được xem là sự kết hợp ấn tượng của 2 thế hệ diễn viên tại Nhật Bản. 


Và không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ Việt Nam, Inuyashiki - Ông Bác Siêu Nhân phiên bản live action cũng đã tung poster chính thức. Hình ảnh của các diễn viên phần nào lột tả rõ nét những điểm nổi bật của 2 tuyến nhân vật. Bộ phim Inuyashiki - Ông Bác Siêu Nhân dự kiến công chiếu từ ngày 20/7/2018.

Trí Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546