Khoe sắc vóc xinh đẹp, Phương Đài ghi danh Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018



Kế nhiệm Hoa hậu Jolie Nguyễn, mỹ nhân này sẽ là cái tên tiếp theo tham dự thi Hoa Hậu người Việt tại Úc 2018.

Sau Jolie Nguyễn, Phương Đài sẽ là cái tên tiếp theo tham dự cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Úc năm nay.

Phương Đài sinh năm 1997 tại TP Hồ Chí Minh, cô cao 1m71 với số đo 3 vòng 86 – 62 – 90 cm. Với lợi thế hình thể, làn da trắng cùng gương mặt xinh đẹp, mỹ nhân này khá đắt show diễn thời trang và được đánh giá là nhan sắc trẻ tiềm năng. Sau thời gian tham gia các khóa học đào tạo về kỹ năng cần thiết như catwalk, cách đi đứng, pose dáng, lối ứng xử... Phương Đài đã rất tự tin cho sự trở lại của mình sau cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.




Thiết kế voan xuyên thấu giúp người đẹp Phương Đài khoe vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại khi thả dáng trên du thuyền triệu đô.


Bộ trang phục như những đám mây bồng bềnh có điểm nhấn là phần tay phồng xuyên thấu cùng chân váy được xếp ly tinh tế nhẹ nhàng. Phương Đài khoe triệt để vẻ đẹp đài các, thanh lịch, sang trọng với thiết kế tuyệt đẹp này.





Bộ trang phục lấy ý tưởng cổ điển pha lẫn phong cách hiện đại giúp Phương Đài khoe trọn làn da trắng sáng mịn màng với sắc đỏ.



Thiết kế khá đặc biệt với cổ yếm, phần chân xẻ sâu hun hút, khoe khéo đôi chân dài mượt mà và được khoác thêm tấm lụa voan xuyên thấu tiệp màu.





Người đẹp Phương Đài cũng chọn cho mình kiểu tóc có hơi hướng cổ điển để tôn lên vẻ đẹp của thiết kế cũng như kết hợp ăn ý với khung cảnh "sang chảnh".





Thiết kế màu trắng mỏng manh tiếp tục giúp Phương Đài ghi điểm. Bộ trang phục giúp mỹ nhân khoe phần ngực đầy đặn cùng đôi chân thon dài và làn da trắng sáng hồng.




Bắt trend khi kết hợp với khăn tắm cuốn trên đầu, Phương Đài toát lên hình ảnh quý cô sành điệu và thời thượng trong váy áo gọi cảm hết nấc.




Trong bộ cánh sắc trắng Phương Đài như sang càng thêm sang khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.
Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546