Lễ trao giải UEH Golf 2018: Ấn tượng bởi lỗi dẫn dắt của Á hoàng Golf Queen Hải Anh


Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã đăng quang được gần tròn 1 năm, nhưng trong thời gian đó nữ doanh nhân, MC có tình yêu bất tận với Golf vẫn không ngừng tham gia các hoạt động, các chương trình liên quan đến Golf. Mới đây nhất, ngày 20/7, Á hoàng Golf Queen 2017 Nguyễn Hải Anh đã tham gia dẫn dắt trong lễ trao giải UEH Golf – Swing for furture 2018 tại TP Hồ Chí Minh.


Được biết, đây là năm thứ 2 tổ chức giải UEH Golf, giải đấu quy tụ những Golf thủ là cựu sinh viên trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Giải được tổ chức nhằm kết nối, giao lưu với doanh nghiệp, lãnh đạo địa phương, các cựu sinh viên UEH, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp, đối tác tham gia đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nhà trường.

Á hoàng Golf Queen Hải Anh

Không chỉ xuất hiện trong đêm trao giải, Hải Anh đã theo dõi từng phần thi của các golfer tại sân Golf Bình Dương và cảm thấy vô cùng bất ngờ: “Dõi theo những cú vung gậy của các đấu thủ tham gia dự thi, ngay lúc đó Hải Anh cũng muốn được hòa mình vào trong không khí đó. Hải Anh cũng rất khâm phục những đấu thủ, những giọt mồ hôi, những cái nhíu mày, những suy tính trước khi đưa ra cú đánh cuối cùng… đề thể hiện quyết tâm thể hiện bản thân và muốn chinh phục những vị trí cao trong giải UEH Golf 2018”.



Đặc biệt, trong UEH Golf 2018, Hải Anh tiết lộ đã có đấu thủ thực hiện được cú hole in one: “Một tay golf chuyên nghiệp 3.000 lần vung gậy mới có 1 lần ghi điểm hole-in-one, vì thế đây là cú ghi điểm kỳ diệu nhất trong thể thao. Những thống kê trên thế giới mà Hải Anh đã đọc được cho rằng không có cú ghi điểm trong thể thao nào hiếm hoi như hole-in-one ở môn golf. Tỷ lệ đánh bóng ghi điểm hole-in-one (hay còn được gọi là điểm Ace của golf) là 3.000/1 đối với các golf thủ chuyên nghiệp, 5.000/1 với người chơi có handicap thấp và 12.000/1 với người chơi nghiệp dư. Chính vì vậy, Hải Anh nghĩ rằng bản thân mình thật may mắn, vinh dự khi là người được xướng tên đấu thủ xuất sắc nhận được danh hiệu này”.


Đã từng tham gia đồng hành cùng rất nhiều giải Golf chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư, dường như nữ MC rất có duyên với HIO, lại thêm một lần nữa Hải Anh có cơ hội được xướng tên trên sâu khấu đấu thủ thực hiện được cú đánh thần kỳ trên sân Golf “hole in one”. Á hoàng Golf Queen cho rằng đó là điều bất ngờ, cũng là điểm nhấn trong lễ trao giải UEH Golf 2018.
Đây là lần thứ 2 MC Hải Anh có dịp được hợp tác cùng các ekip tại Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự hỗ trợ rất lớn đến từ Ban tổ chức UEH Golf 2018.


“Cũng bởi vì Hải Anh là người chơi Golf, yêu Golf bên bản thân mình rất hiểu mục đích của Ban tổ chức cũng như những mong mỏi đến từ các đấu thủ tham gia. Hải Anh cũng cảm thấy may mắn vì vẫn có thể tiếp tục chia sẻ tình yêu Golf đến rất nhiều những anh chị em bạn bè tại TP Hồ Chí Minh”.

Không chỉ tiếp tục gây ấn tượng với khán giả TP Hồ Chí Minh bởi lối cùng những kiến thức sâu rộng về Golf, Á hoàng Golf Queen Hải Anh còn “gây thương nhớ” bởi sự lựa chọn trang phục lộng lẫy, ấn tượng.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546