Live show kể chuyện mình, Bằng Kiều tung “chiêu” cuối?



Một câu chuyện về Bằng Kiều hoàn toàn khác trước đây được kể bằng âm nhạc sẽ được giới thiệu đến khán giả trong live show Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên. Liệu đây có phải “chiêu” cuối của anh?

.

Với nhiều khán giả mến mộ giọng hát gần 30 năm của Bằng Kiều thì quả thật là một bất ngờ lớn khi anh “chịu chơi” kể chuyện mình, từ đời tư, tình cảm, đời sống với nhiều bí mật. Như vậy, đây là điều hoàn toàn khác với những live show riêng trước đây của anh. Nhiều khán giả đặt ra vấn đề, đây có phải là “chiêu” cuối của Bằng Kiều khi chia sẻ những câu chuyện khuất lấp sau ánh đèn sân khấu. Cũng vì vậy, ngay từ khi công bố live show Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên, với những hé lộ ban đầu khiến không ít khán giả tò mò và quyết có mặt nghe Bằng Kiều tâm sự vào tháng 8 tới đây.


Bằng Kiều được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ và là hình ảnh của một nghệ sĩ đa tài, minh chứng sức hút của mình trong gần 30 năm hoạt động. Anh vẫn là “cái tên bán vé” ở nhiều chương trình, live show, biểu diễn nghệ thuật. Và hơn hết chính là dấu ấn khó hòa lẫn trong lòng khán giả mến mộ. Những điều này tiếp tục được anh khẳng định trong live show sắp tới của mình.


Ngoài những ca khúc “đi cùng năm tháng” gắn liền với tên tuổi của mình thì Bằng Kiều sẽ thể hiện những tài lẻ đầy ấn tượng của mình. Đặc biệt, Bằng Kiều sẽ cùng danh hài Quang Thắng, Vân Dung mang đến khán giả tiểu phẩm hài.


Đây một tiểu phẩm đặc biệt có 1-0-2 từ chương trình được Giáo sư” Xoay Đinh Tiến Dũng viết riêng – người đã góp thành công cho những chương trình hài nổi tiếng: Táo Quân – Gặp nhau cuối năm, Chuyện Cuối tuần… Còn nhớ, hình ảnh Bằng Kiều hài hước trên sân khấu Thúy Nga – Paris by night, với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và thông minh, anh đã mang đến cho khán giả những tiếng cười kèm theo sự ngạc nhiên. Vì thế, “Câu chuyện Bằng Kiều”, sẽ thật thiếu sót khi không để Bằng Kiều thể hiện năng khiếu diễn xuất của mình.Cùng trong live show lần này, những ca khúc hit, những bản Bolero đóng “mác” Bằng Kiều sẽ là những lời tự sự do chính anh biên tập sẽ được vang lên đầy tự sự cùng khán giả. Đáng chú ý, anh tiếp tục mang đến bất ngờ lớn dành cho khán giả với khả năng khiêu vũ của mình – điều mà rất hiếm người biết về Bằng Kiều.Với những hé lộ thú vị đặc biệt cũng như “tung chiêu” ấn tượng với những tài năng thông qua những tiết mục lần này, Bằng Kiều mong muốn mang đến cho khán giả những “câu chuyện Bằng Kiều” chân thật và nhiều cảm xúc nhất. Chương trình còn có sự góp mặt đặc biệt của: Diva Hồng Nhung; Minh Tuyết; Tú Dưa. Đây đồng thời là những người bạn thân, cũng chính là những “hình tượng thời gian” mà mỗi khi họ xuất hiện là một dấu mốc trong sự nghiệp của Bằng Kiều…


Cùng với sân khấu được thiết kế riêng cho Liveshow với từng lớp mở chặng thời gian đánh dấu cho những mốc sự nghiệp của Bằng Kiều… Những câu chuyện cuộc đời, sự nghiệp âm nhạc, một Bằng Kiều với nhiều bí mật sẽ được thể hiện trong Liveshow đặc biệt: Câu Chuyện Bằng Kiều – Trái tim không ngủ yên.


Live show Câu chuyện Bằng Kiều: Trái tim không ngủ yên với sự đầu tư từ chất lượng, hoành tráng từ ý tưởng đến sân khấu xứng đáng là chương trình đáng trông đợi dành cho khán giả Thủ đô trong tháng 8 tới.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546