MIN cùng Noo Phước Thịnh bất ngờ “xuyên không” về đám cưới Hà thành những năm 80


Hai ngày 28 & 29/7/2018 vừa qua các cặp đôi “trai tuấn kiệt, gái nết na” ở Thủ Đô đã có dịp quay ngược thời gian, trở về với không gian cưới mộc mạc, giản dị mà lãng mạn, nồng nàn thời kỳ đổi mới tại hội cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018.


Với mong muốn được mang đến các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm một đám cưới xưa cùng những câu chuyện của một thời bình dị mà son sắt những năm 80, 90 Marry chọn chủ đề Tình Son – đám cưới thời bố mẹ anh cho triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day Hà Nội 2018.

Để tái hiện bầu không khí năm 1900 hồi đó, Marry đã phối hợp cùng VOAN Wedding & Event Consultants – đơn vị wedding planner chuyên nghiệp để cho ra những góc phố, những cửa tiệm đậm chất Hà Nội những năm đổi mới.

Roadshow rước dâu khắp 36 phố phường

Mở màn triển lãm cưới Marry Wedding Day Chủ đề Tình Son năm nay là màn trình diễn roadshow hoành tráng lấy cảm hứng từ lễ rước dâu ngày trước. Diễu hành qua 36 phố phường Hà Nội đoàn rước thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân Thủ Đô bởi vẻ đẹp dung dị, nên thơ giữa phố phường hiện đại nhộn nhịp.


Đoàn rước đậm chất retro “khai pháo” cho hội cưới lớn nhất Hà thành năm nay

Bí quyết “sống chung với mẹ chồng” Lan Hương

Vị khách mời đặc biệt đầu tiên của chương trình là “cặp vợ chồng son” NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ. “Bùa yêu” nào để họ bên nhau 40 năm có lẻ mà tình vẫn vẹn tròn sắt son?

Đây cũng là chủ đề của buổi talkshow diễn ra tại sự kiện. Trong giây phút giao lưu thân mật, khách mời được lắng nghe câu chuyện tình yêu, chuyện cưới, chuyện mẹ chồng – nàng dâu của thế hệ trước để thêm hiểu, thêm trân trọng tình cảm gia đình ấm áp, bình dị.


Hôn nhân muốn hạnh phúc thì trước hết cả hai phải biết thấu hiểu và bao dung nhau

Màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao từ Noo Phước Thịnh & MIN

Không thể nghi ngờ, chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh chính là ngôi sao sáng trong đêm văn nghệ đặc sắc tại triển lãm cưới năm nay.

Anh chàng rất hào hứng trước phong cách cưới xưa độc đáo và gửi tặng các cặp đôi hai ca khúc cực kỳ ý nghĩa: Mãi mãi bên nhau, Như phút ban đầu.


Noo Phước Thịnh phiêu cùng giai điệu sôi động

Cô nàng ca sĩ MIN cũng thể hiện 3 ca khúc ngọt ngào, sôi động: Yêu, Có em chờ, Hôn anh. Khi được hỏi, MIN vui vẻ: “Lời bài hát cũng là lời chúc MIN muốn gửi đến các cặp đôi ở đây: Yêu là cùng nhau trong tay đi dưới con đường, bên nhau suốt đời, cùng xây giấc mơ chung đôi”.

Cháy hết mình với vũ điệu Talent Dance sôi động


Talent Dance là một trong các hoạt động cực “hot” tại hội cưới đình đám nhất Hà Nội lần này. Marry tổ chức cuộc thi Talent Dance với mong muốn tạo sân chơi bổ ích cho các nhóm nhảy trẻ, tài năng cũng như tái hiện điệu nhảy sôi động trong đám cưới thời đổi mới. Và 3 nhóm SDC Crew, OS Crew, Milky Way đã thực sự mang đến những màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Màn cầu hôn bất ngờ ngọt ngào

Điểm nhấn cực ngọt ngào của hội cưới năm nay chính là màn cầu hôn “tình bể bình” của cặp đôi Anh Việt – Hà Thu Thủy.
Chú rể tương lai chia sẻ: “Mình muốn thực hiện một màn cầu hôn đơn giản trong không khí vui vẻ, trước mặt mọi người với những lời ngọt ngào lãng mạn nhất dành cho cô ấy


Mong ước của anh đã thành hiện thực trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời

Triển lãm cưới Marry Wedding Day luôn là dịp cô dâu chú rể mong chờ nhất năm để chuẩn bị vẹn toàn cho ngày vui.

Bên cạnh trải nghiệm không khí Hà Nội xưa, Marry còn cập nhật xu hướng cưới mới nhất với những bộ sưu tập ấn tượng của các thương hiệu hàng đầu: Trang sức Hạnh Phúc Vàng (PNJ), Veston Vous Serez Le Prochain (Adam Store), BST The Permanence (Bella Bridal Vietnam), Wedding Colors (Quyên Nguyễn Bridal), BST Vest Hoài Cổ (Remizio), Trang sức cưới Vườn Tình Yêu (Bảo Tín Thanh Vân) và đặc biệt là BST Váy cưới Love Garden đến từ NTK Nguyễn Minh Công.

Box: 
Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên hàng đầu cả nước. Triển lãm năm nay với chủ đề Tình Son đã diễn ra thành công vào hai ngày 28 & 29-7-2018 tại Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.
Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, Huy Thanh Jewelry, Adam Store, Skymond Luxury…

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546