Minh Mẫn – tiểu đệ tử Minh Trọng ẵm giải nhất tuần đầy ngoạn mục


Cậu bé Minh Mẫn – tiểu đệ tử đáng yêu của Minh Trọng ẵm giải nhất tuần đầy ngoạn mục. Học trò Bình Tinh trổ tài lẻ khiến Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa tròn xoe mắt.


Khép lại tập 5 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với nhiều cảm xúc bởi những tràng cười nghiêng ngả và không thiếu những phút giây lắng đọng về những tình bạn đẹp của bốn thí sinh: Quỳnh Mai, Minh Mẫn, Đình Lộc và Hoài Minh. Đặc biệt với màn đu dây xuất hiện khá ấn tượng cùng một kịch bản đầy thú vị, cậu bé Minh Mẫn thuyết phục hoàn toàn cả ba vị giám khảo để giành được chiến thắng nhất tuần đầy ngoạn mục.


Với tiết mục Bài học tình bạn, Minh Mẫn hóa thành một cậu bé đa tài nhưng kiêu ngạo và xem thường người khác. Mở đầu tiết mục, Minh Mẫn có dịp khoe được giọng hát đầy tố chất của mình khiến giám khảo Ốc Thanh Vân phát cuồng vì nhìn quá giống nam ca sĩ Trọng Hiếu Idol. Với sự dàn dựng kỹ lưỡng, cân nhắc đến từng bối cảnh và câu thoại, Minh Mẫn khiến khán giả cười nghiêng ngả với sự quậy phá “banh nóc nhà” của cậu bé khi gây sự với Bùa yêu. Xuất hiện trợ diễn cho học trò Minh Trọng, diễn viên Hoài Tân đảm nhận vai lá bùa yêu hết sức duyên dáng và hài hước. Tại đây, Minh Mẫn và đàn anh có sự kết hợp khá ăn ý với nhau khi tạo ra được một màn “đấu võ” đẹp mắt. Tiểu học trò của Minh Trọng còn có những màn bay lượn, rượt đuổi khá đặc sắc. Đến cuối cùng, vì sự nghịch phá của mình, cậu bé bị sư phụ đuổi ra khỏi trường và lúc này Minh Mẫn mới nhận ra được tình bạn thật sự khi tất cả đều đồng lòng xin sư phụ tha thứ lỗi cho cậu. Dàn dựng đẹp mắt, kết cấu chặt chẽ cùng những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Minh Mẫn nhận về tổng điểm cao nhất đêm thi là 39.55.

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, giám khảo Ốc Thanh Vân đã dành tặng lời khen cho Minh Mẫn: “Tiết mục rất hay, nhiều cảm xúc”, giám khảo Đại Nghĩa tiếp lời: “Con làm được một lúc rất nhiều công đoạn từ hình thể đến cảm xúc trong tiết mục này. Đến phút cuối câu chuyện, con đẩy được cảm xúc của nhân vật lên cao. Chú rất thích tiết mục này!”. Không chỉ có những lời nhận xét từ ban giám khảo mà huấn luyện viên Hoàng Mèo cũng dành lời khen cho đội bạn: “Tôi thật sự cuốn hút vô câu chuyện không bỏ một chi tiết nào hết, cách dàn dựng tình huống của đội Minh Trọng rất hay, tiếp nối nhau khiến cho bé Mẫn được phô hết khả năng và cháy hết mình cho vai diễn”. Trước nhiều lời khen đó Minh Mẫn dường như nghẹn ngào không nói nên lời, phía dưới huấn luyện viên Minh Trọng của xúc động không kém khi thừa nhận: “Ngồi xem mà tôi rất hồi hộp lo lắng, mấy đoạn lúc tập bé hay sai nhưng thật sự hôm nay Minh Mẫn khiến tôi rất tự hào”.


So tài trong đêm thi chủ đề Tình bạn, cậu bé Đình Lộc của vương quốc Phép Thuật mang đến một tiết mục nhiều màu sắc không kém. Hóa thân vào nhân vật Aladin, Đình Lộc có cuộc gặp gỡ vui nhộn với thảm thần để tìm thần đèn cứu công chúa. Lồng ghép yếu tố nhạc kịch vào tiết mục, huấn luyện Huỳnh Tiến Khoa đã khiến cho tiết mục Aladin và cây đèn thần thêm phần vui tươi, nhộn nhịp hơn. Với ngoại hình bé nhỏ khi hóa thân vào nhân vật Aladin, Đình Lộc phải vẽ thêm những đường cơ bụng 6 múi nên tiết mục kết thúc cả hai vị giám khảo Đại Nghĩa, Đình Toàn không khỏi “ngượng ngùng” muốn dắt tay đi về vì tự ti với vòng 2 thiếu múi của mình. Tiết mục nhận được lời nhận xét khá chân tình từ giám khảo Đại Nghĩa: “Con còn nhỏ mà phải dẫn dắt xuyên suốt cả câu chuyện là rất khó chưa kể phải thuộc rất nhiều thoại như thế nên biết rằng con đã cố gắng rất nhiều”. Với nỗ lực đó, Đình Lộc nhận được 38,15 và xếp thứ hai trong đêm thi.


Trong tập 5, huấn luyện viên Bình Tinh cùng học trò Hoài Minh mang đến một tiết mục được đầu tư không kém khi mang đến sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí một rạp xiếc Cầu Vồng. Với tiết mục Đoàn xiếc hạnh phúc, Hoài Minh không chỉ được dịp khoe giọng hát trong trẻo mà còn được thử sức ở lĩnh vực mới là ảo thuật và xiếc. Học trò Bình Tinh dạn dĩ mang cả chú trăn trắng khổng lồ “hù dọa” giám khảo Ốc Thanh Vân. Trợ diễn cho Hoài Minh còn có sự xuất hiện của bé Khánh Nhi – quán quân Sao Nối Ngôi Nhí mùa đầu tiên và những thí sinh đáng yêu của vương quốc Cầu Vồng. Đặc biệt màn đối đáp đầy ngẫu hứng của Hoài Minh cùng chú Vẹt đáng yêu – bé Thanh Tuyền và sự cố “tụt quần” đầy bất ngờ khiến khán giả cười nghiêng ngả bởi nét diễn quá hồn nhiên, đáng yêu của các em nhỏ. Nói về tình bạn của giữa con người và loài vật, tiết mục Đoàn xiếc hạnh phúc gửi gắm một thông điệp rất ý nghĩa giúp Hoài Minh nhận được tổng điểm 38,10 và xếp thứ ba trong đêm thi.


Với chủ đề Tình bạn, vương quốc Kẹo Ngọt xây dựng nên một tiết mục vô cùng đáng yêu, màu sắc về ý nghĩa của 7 sắc cầu vồng. Cô bé Quỳnh Mai trở nên đỏng đảnh và xem thường bạn bè khi muốn khẳng định tài năng và vị trí mình luôn là quan trọng nhất, cho đến khi gặp khó khăn mới nhận ra cần có sự đoàn yêu và yêu thương lẫn nhau sẽ mang lại thành công. Trong tiết mục Quỳnh Mai có dịp được khoe khả năng uốn dẻo, múa lụa đầy ấn tượng cùng với sự phối hợp ăn rơ với các bạn trong vương quốc Cầu Vồng, tiết mục thêm hài hước, vui nhộn. Để lấy lòng ba vị thần, học trò Hoàng Mèo còn “nịnh” giám khảo Đình Toàn, Đại Nghĩa và PR son giúp cho giám khảo Ốc Thanh Vân khiến cô bất ngờ đến sung sướng.

Khép lại một đêm thi với nhiều câu chuyện bất ngờ và không ít những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống, tập 6 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục thú vị hơn với chủ đề Đồng dao sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 18/7 trên THVL1.

Thi Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546