Nguyên Vũ cùng dàn sao tham dự "Thank you Party" của Tân Hoa hậu Vũ Thị Loan


Tân Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Liên Lục Địa tại Paris 2018 Vũ Thị Loan ăn mừng chiến thắng bằng buổi dạ tiệc Thank you Party hoành tráng được diễn ra tại Trung Tâm yến Tiệc Riverside Palace, Quận 4, Tp.HCM.

Trong bữa tiệc này, Vũ Thị Loan không giấu được xúc động, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp cũng như tất cả mọi người đã luôn đồng hành và “chinh chiến” cùng cô trên mọi nẻo đường diễn ra cuộc thi tại Paris. Tân Hoa hậu cũng không quên chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia cuộc thi và nhất là nam ca sỹ cũng như trưởng ban giám khảo Nguyên Vũ đã động viên giúp đỡ hết mình trong suốt thời gian qua.

Nhan sắc rạng rỡ của tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 Vũ Thị Loan

Diện trang phục dạ hội lộng lẫy trong đêm tiệc, Vũ Thị Loan vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp bởi nhan sắc mặn mà của bà chủ tiệm Spa và niềm hạnh phúc khi thắng lớn tại cuộc thi Hoa hậu lần này. Có thể nói đây là chiến tích rất đáng tự hào khi người đẹp đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khi tham gia đấu trường nhan sắc tại Paris.


Vừa trở thành Tân Hoa hậu tại Paris, Vũ Thị Loan đã cùng ca sĩ Nguyên Vũ đến các huyện miền núi Tây Bắc của tỉnh Hà Giang để giúp đỡ đồng bào bị thiên tai lũ quét. Ngoài tặng quà để giúp họ vượt qua khó khăn bởi thiên tai, cô còn động viên an ủi từng hộ gia đình đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Trước khi giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Liên Lục Địa tại Paris 2018. Vũ Thị Loan được nhiều người biết đến bởi là nữ Doanh nhân tài sắc vẹn toàn và làm chủ thương hiệu LoanCharm Spa tại Hà Nội.

Chia sẻ về hoạt động sắp tới, Vũ Thị Loan cho biết ngoài công việc kinh doanh cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, hăng hái đi làm thiện nguyện để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, để xứng đáng với ngôi vị cao quý mà cô đang nắm giữ.

Đến tham dự dạ tiệc của Tân Hoa hậu có đông đảo bạn bè, gia đình và giới truyền thông. Nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như ca sỹ Nguyên Vũ, NSUT Trịnh Kim Chi, Phi Thanh Vân, Thái Châu, Diễm Hương, Đoàn Thanh Tài, Nam Phong, Hoàng Phi Kha, Cao Mỹ Kim, Võ Hạ Trâm, MC Anh Quân…họ đã tặng hoa và những lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Doanh Nhân Người Việt Liên Lục Địa.

Ca sĩ Nguyên Vũ và Cao Mỹ Kim

Ca sỹ Nguyên Vũ xuất hiện bảnh bao với veston đính đá nổi bật gây chú ý tại sự kiện. Anh cũng là người giúp đỡ rất nhiều cho chủ nhân buổi tiệc trong suốt thời gian qua.


Phi Thanh Vân với vai trò nhà tài trợ trong bữa tiệc


NSUT Trịnh Kim Chi đến chúc mừng Vũ Thi Loan đoạt giải ngôi vị Hoa hậu. Tại thảm đỏ nàng Á hậu 1994 lấn át đàn em với nét đẹp không tuổi.


Mc Anh Quân – Hoa hậu Diễm Hương


Diễn viên Đoàn Thanh Tài vừa từ Mỹ trở về với chuyến lưu diễn dài ngày nhưng anh vẫn có mặt đúng giờ tại buổi Thank you Party


Á quân Nam Phong trẻ trung với sắc màu đỏ đen trong trang phục nổi bật. Ngoài diễn thời trang anh còn tham gia đóng phim


Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha vừa tổ chức chuyến từ thiện tại tỉnh Đồng Nai với kinh phí hơn 100 triệu dành do các em học sinh nghèo vùng sâu


Cao Mỹ Kim hội ngộ ca sỹ Hải ngoại Thái Châu khi cả hai tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát. Ngoài là khách mời, họ còn trình diễn những ca khúc để góp vui cho đêm tiệc.

Photo: Phú Trần, Huy Ngô
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546