Đỗ Mạnh Cường gợi ý 10 cách phối đồ với chiếc chân váy ‘hot’ nhất mùa Hè năm nay


Nhà thiết kế tự mix - match trang phục để tư vấn cho phái đẹp cách diện kiểu váy được nhiều sao Việt yêu thích.



Cách kết hợp theo công thức nguyên bản của thiết kế với tông đen trầm mặc, sắc trắng của chiếc áo bất đối xứng mang đến sự tương phản, nổi bật.


Chân váy được phối cùng áo lưới và áo khoác ngoài. Bộ trang phục được điểm xuyết duyên dáng bằng sắc tím ngọt ngào, lãng mạn. Một chiếc túi xách hình hộp cổ điển đi kèm sẽ giúp quý cô trông quyền lực, sắc sảo hơn.


Nếu ưa chuộng sự khoẻ khoắn, gọn gàng thì một chiếc áo thun ôm sát với đường xẻ ở vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp khi đi biển ngày hè.


Với chiếc áo hoodie trẻ trung cùng giày thể thao năng động, Đỗ Mạnh Cường mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho thiết kế bán chạy nhất bộ sưu tập xuân hè 2018 của anh.


Chiếc áo khoác da cùng áo lưới mỏng tang bên trong đi kèm mắt kính thời thượng, ví cầm tay kim loại cùng quần lưới sẽ là công thức hoàn hảo cho quý cô chuộng phong cách cá tính, ấn tượng pha chút mạnh mẽ.



Một chiếc áo crop-top phối cùng chân váy sẽ giúp bạn phô diễn khéo léo vòng eo quyến rũ khi dạo phố cùng bạn bè.


Hoạ tiết hoa lá cùng những sắc màu rực rỡ dường như không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp. Sắc đen của chiếc váy dễ dàng kết hợp với bất kỳ sắc màu nào đi kèm.


Phong cách cổ điển được Đỗ Mạnh Cường phác hoạ qua chiếc áo thun cổ lọ đơn giản phối cùng chân váy với những đường gấp mềm mại. Các phụ kiện mũ lưới, vòng tay ngọc trai cùng giày cao mũi nhọn tăng thêm phần nữ tính.


Những cô nàng ưa thích sự nổi loạn, phá cách, tiên phong trong việc mix - match trang phục chắc chắn chẳng thể làm ngơ với bra-top màu đỏ rực rỡ phối cùng áo lông tông xanh tương phản.


Với cách phối nhiều layer, nhà thiết kế mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng cho mùa thu đông với chân váy phối áo ren, blazer bên ngoài.


Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Milor Trần, người mẫu Khả Trang, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê.

Thi Nữ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546