Ssay Huỳnh làm tim “Anh Bốn” Hoài Linh tổn thương khi tung MV mới


Mới đây, sau khi MV Tan trong vô vọng 3 – Tim anh tổn thương của nhạc sĩ, ca sĩ Ssay Huỳnh vừa ra mắt, “Anh Bốn” Hoài Linh đã chia sẻ sản phẩm của đàn em trên trang cá nhân và hài hước nhắn nhỏ “mại làm “Tim anh tổn thương”.


MV Tan trong vô vọng 3: Tim anh tổn thương được xem là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ, nhạc sĩ Ssay Huỳnh sau thời gian nghỉ ngơi khá dài kể từ khi ra mắt hai ca khúc Tan trong vô vọng và Tan trong vô vọng 2.


Chung vui với đàn em, nam danh hài Hoài Linh đã chia sẻ trạng thái giới thiệu MV mới của Ssay Huỳnh, kèm dòng mô tả hài hước và cách xưng hô như “anh em trong nhà”:“Nói nghe nhẹ nhàng nhưng giống bị mắng vốn quá nha mại, mại làm “Tim anh tổn thương”. Ta đã xem và đã“ se”rồi nha. Để ta kêu gọi bà con “se” phụ”.
Nam ca sĩ từng chia sẻ:“Ssay nghĩ mình khá may mắn vì đã gặp anh Linh. Nhờ sự động viên, khuyên bảo của anh mà Ssay có thể vững tâm và mạnh dạn bước tiếp trên con đường mình đã chọn. Anh Linh thương và xem Ssay như em út trong đại gia đình của mình và bản thân Ssay cũng xem anh như một người anh cả”

Để có những thước hình đậm chất “nhiệt đới” và mang lại những góc máy mới lạ cho khán giả, Ssay cho biết, MV Tan trong vô vọng 3: Tim anh tổn thương được thực hiện tại rừng quốc gia Cát Tiên, dưới nắng nóng oi bức và địa hình khá hiểm trở. Trong MV, anh vào vai một chàng trai mải miết đi tìm người con gái mình yêu, nhưng cuối cùng nhận ra đó chỉ là ảo ảnh.


Bên cạnh đó, Ssay Huỳnh cùng Ê – kíp đã có một sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng cho giai điệu của ca khúc chính. Ban đầu, Tan trong vô vọng 3 là một bản R&B/funk được sản xuất vào tháng 10/2017 bởi producer Văn Thiên Hạnh. Tháng 11/2017, producer Hoàng Phúc Anh đã khoác lên ca khúc này một diện mạo hiện đại hơn với bản Future bass. Chưa dừng lại ở đó, tháng 4/2018, cuộc gặp gỡ giữa Ssay Huỳnh cùng hai producer CAO – Cao Văn Huy và CM1X – Phạm Đức Anh đã biến Tan trong vô vọng 3 trở thành một bản Pop EDM thời thượng.


Trên nền nhạc Pop EDM bắt tai, nam ca sĩ, nhạc sĩ Ssay Huỳnh kể câu chuyện về mối tình lâu năm của mình, và những day dứt khôn nguôi khi tình yêu tan vỡ. Giai điệu và từng khung hình khắc khoải của MV Tan trong vô vọng 3: Tim anh tổn thương sẽ là cách nam ca sĩ nói hộ tâm tư của rất nhiều người, những khán giả đã từng một lần hoang mang trong mê cung của hoài niệm và nỗi đau sau một tình yêu tan vỡ.

Dự kiến, sau MV Tan trong vô vọng 3: Tim anh tổn thương, nam ca sĩ Ssay Huỳnh sẽ tiếp tục trình làng ca khúc mới No more tears trong tháng 8. Vẫn với giai điệu EDM sôi động và bắt tai, No more tears hứa hẹn sẽ là một sản phẩm “làm nên chuyện” nữa của nam ca sĩ trong mùa hè năm nay.

Ca sĩ, nhạc sĩ Ssay Huỳnh – tên thật là Sang Huỳnh đã được khán giả biết đến qua nhiều sản phẩm chất lượng của mình, cũng như hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Bằng Kiều, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Nam Cường, rapper Mr K.O

MV “Tan Trong Vô Vọng 3: Tim Anh Tổn Thương”


Mỹ Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546