Doanh nhân Bảo Tiên: Thành công khởi nguồn từ trái tim người mẹ



Ít ai hình dung được nữ doanh nhân Thái Thị Bảo Tiên thành công với thương hiệu BigFun có 12 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành cả nước lại bắt đầu hành trình kinh doanh của mình từ chính trái tim và tình thương yêu của một người mẹ
.


BigFun , hệ thống vui chơi trong nhà cho trẻ em có 12 chi nhánh rải khắp các tỉnh thành lại bắt đầu bằng suy nghĩ rất giản đơn của tấm lòng người mẹ.

Quyết đoán, nhạy bén trên thương trường, nhưng chị Bảo Tiên lại là một phụ nữ dịu dàng, và là người mẹ đầy tình yêu thương của 2 con nhỏ. Vừa khai trương BigFun tại Nha Trang, nâng tổng số chi nhánh thành con số 12, hệ thống vui chơi trong nhà cho trẻ em rải khắp các tỉnh thành vô cùng quy mô lại bắt đầu bằng suy nghĩ rất đơn của tấm lòng người mẹ.

Đưa con đi chơi và mong muốn nhiều trẻ em khác có cơ hội vui chơi tốt nhất.

Trong lần đưa con gái đi chơi ở khu vui đô thị lớn, cách đây 7 năm về trước, tuy ở thời điểm đó thiết bị còn nghèo nàn nhưng đã thấy đứa bé thật sự sung sướng khi được chơi đùa. Từng sống ở tỉnh, chị biết trẻ con ở các nơi rất thiếu điều kiện được vui chơi như thế, chỉ có cung văn hóa thiếu nhi và vài cái bập bênh hoặc đu quay đơn giản. Chị mong muốn mang đến cơ hội cho trẻ em ở các tỉnh cơ hội để các bé có thể vui chơi và phát triển tốt nhất. Đáp ứng tiêu chí bé vui chơi và phát triển, còn bố mẹ thoải mái chơi với con sau giờ làm việc mệt nhọc. Thế là hệ thống BigFun ra đời từ tháng 7/2013. Kể từ đó, BigFun được biết đến là một hệ thống khu vui chơi trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé từ 2 đến 13 tuổi cùng gia đình. Hiện tại BigFun đã có mặt ở TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Thanh Hóa, Hạ Long, Ninh Bình, Bảo Lộc, Đà Lạt. 



Dưới sự quản lý của Bảo Tiên cùng đội ngũ nhân viên thân của  BigFun đã tạo nên không gian lý tưởng cho các bé.

Bố mẹ cần tích hợp thời gian đưa con đi chơi, phát triển thể chất và tâm hồn, cùng con xây dựng tình cảm. Tôi luôn đặt BigFun vào vai trò giúp đỡ hỗ trợ cho điều đó diễn ra.

Từ tâm huyết của người mẹ đặt vào BigFun, chị Bảo Tiên quan tâm đến việc chơi của trẻ và việc an tâm của phụ huynh. Hai tiêu chí này được đặt lên rất cao. Chị chia sẻ:

“ Một đứa trẻ chỉ có một khoảng thời gian mạnh mẽ nhất để lớn, trong khi bố mẹ cần phải làm việc, nghỉ ngơi, kiếm tiền, xây dựng cho tương lai nhưng vẫn phải tạo điều kiện tốt nhất cho con phát triển. Rất là khó. Vì vậy bố mẹ cần tích hợp thời gian đưa con đi chơi, tham gia các hoạt động bổ ích để phát triển thể chất và tâm hồn, bố mẹ có thể chơi cùng con cùng xây dựng tình cảm. Và tôi luôn luôn đặt BigFun vào vai trò giúp đỡ hỗ trợ cho điều đó diễn ra.”



Từ 2013, BigFun được biết đến là một hệ thống khu vui chơi trong nhà với nhiều loại hình bao gồm vận động và sáng tạo dành cho các bé từ 2 đến 13 tuổi cùng gia đình. 


Trẻ chơi vui, bố mẹ an tâm là 2 tiêu chí hàng đầu của BigFun.

Bé không chỉ chơi, mà còn kết nối giao tiếp và phát triển.


Khác với các đồ chơi thụ động, hoặc quan điểm giữ trẻ là khiến cho chúng bận rộn, tập trung vào đồ chơi để tránh làm phiền người lớn, BigFun hỗ trợ cho trẻ kết nối chơi cùng với nhau hoặc chơi cùng với bố mẹ. Từ định hướng của một người mẹ quan tâm lo lắng những gì cho con cái, chị Bảo Tiên và BigFun đi từng bước một trên con đường chọn lựa các hạng mục trò chơi cho trẻ con. BigFun không phải là sản phẩm tĩnh, luôn thay đổi để đáp ứng nhu cầu chơi của bé khác nhau mỗi ngày. Mọi hoạt động của Bigfun đều xoay quanh định hướng đó, vì vậy mà khu vui chơi tập trung vào hoạt động để kết nối, vận động tinh và vận động thô.



BigFun không phải là sản phẩm tĩnh, mà tập trung vào hoạt động để kết nối, vận động tinh và vận động thô. Đúng như cái tên BigFun, chị Tiên quan tâm đến niềm vui to lớn của con trẻ và bố mẹ



Vận động thô để phát triển thể chất thông qua những trò bé thích và tốt cho bé như leo trèo, chui, trườn…. nhìn thì tưởng vui chơi đơn thuần nhưng hỗ trợ phát triển thể chất rất lớn. Vận động tinh thì có rất nhiều hướng để triển khai, nhưng Bigfun luôn chọn đồ chơi an toàn như Lego, Play Doh và câu lạc bộ sáng tạo khoa học… lựa chọn những đồ chơi tốt để giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra còn có các hoạt động bổ sung mang tính chất tính tương tác giúp bé phát triển tâm hồn, kỹ năng, lời nói…

Một trong những hoạt động kết nối đặc sắc là cuộc thi Tỏa Sáng Tài Năng Nhí đang diễn ra trên quy mô toàn quốc. BigFun kết hợp cùng bộ đôi số 1 lĩnh vực giải trí cho trẻ em và gia đình Chí Thiện và bé Bảo An để tạo sân chơi âm nhạc cho các bé. Cuộc thi hát chủ trương mang niềm vui giải trí hơn là thi thố tranh tài, đây cũng là một hoạt động tăng tính kết nối, động viên các bé tự tin hơn.


BigFun kết hợp cùng bộ đôi số 1 lĩnh vực giải trí cho trẻ em và gia đình Chí Thiện và bé Bảo An để tạo sân chơi âm nhạc cho các bé.



BigFun mời Chí Thiện – huấn luyện viên vừa mát tay, vừa có năng lực trong việc đánh thức tiềm năng tài năng nhí thông qua sự thấu hiểu trẻ nhỏ để tạo sân chơi cho các bé.



Công chúa youtube Bảo An là người chị, người bạn chơi cùng, cố vấn đặc biệt cho các bé yêu âm nhạc

Sau cuộc thi, các bé sẽ được tham gia vào MV được đầu tư chuyên nghiệp cùng ca sỹ Chí Thiện và bé Bảo An. Đây cũng là nỗ lực đóng góp của BigFun cho sự phát triển toàn diện của bé.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546