Gương Mặt Điện Ảnh: Đạo diễn Lê Hoàng: Diễn viên mập rất hạn chế vai


Nữ diễn viên Minh Hằng sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo trong tập 9 của Gương Mặt Điện Ảnh cùng với Đạo diễn Lê Hoàng và đạo diễn Việt Trinh.


Do buổi ghi hình của chương trình gần với ngày sinh nhật của Minh Hằng nên các fan của cô đã cùng hẹn nhau đến phim trường cổ vũ và chung vui với thần tượng. Món quà dễ thương mà các fan tặng Minh Hằng là chiếc bánh kem ghép từ các ly trà sữa, bó hoa kết từ bánh su nhân phô mai và 2 củ khoai lang, toàn những món ăn mà cô rất yêu thích. Minh Hằng tiết lộ fan của cô rất hiểu ý mình khi tặng thêm khoai lang vì đây là món ăn giảm cân để có được vóc dáng thon gọn. Đạo diễn Lê Hoàng cũng bất ngờ với những món quà thú vị mà Minh Hằng nhận được từ fan và chung vui chúc mừng sinh nhật của nữ diễn viên xinh đẹp.


Nói về việc giảm cân, Minh Hằng cũng tiết lộ: “Trước đây, đạo diễn Lê Hoàng đã nhắm cô vào vai điện ảnh rất lớn nhưng đến cuối cùng anh Lê Hoàng đã nói nhà sản xuất không đồng ý vì em béo quá nên không được nhận vai. Trời ơi, 1 cú sốc vô cùng to lớn!!! Kinh nghiệm xương máu, Hằng đã về nhà khóc 3 ngày”. Đạo diễn Lê Hoàng bào chữa cho sự “béo” của Minh Hằng khi đó: “Trước đó, Minh Hằng đóng 1 bộ phim nổi tiếng, vai diễn đó rất mập. Bộ phim của tôi lại quay ngay sau đó nên Minh Hằng không kịp xuống cân, nhân vật của tôi là 1 cô bé khổ đi bán bánh cuốn, làm sao mập bán bánh cuốn được, phải bà bán bánh cuốn cả đời ăn nhiều mới mập. Mập là hạn chế vai lắm!”. Đó cũng là lý do mà Minh Hằng và Lê Hoàng luôn nhắc nhở các thí sinh trong cuộc thi Gương mặt điện ảnh phải luôn ý thức giữ gìn ngoại hình của mình để phù hợp với các vai diễn. 

Tập 9 của Gương Mặt Điện Ảnh phát sóng vào lúc 20h45 thứ Bảy ngày 11/8 trên kênh HTV9 sẽ tiếp tục chủ đề Tự do với phần thi tài năng diễn xuất của 3 thí sinh trong đội của đạo diễn Vũ Trần, gồm: Lê Nguyên Bảo, Tống Yến Nhi và Ngự Bình. Khác với tập thi trước, tuần này mỗi thí sinh sẽ thể hiện 1 tiểu phẩm riêng để thể hiện sở trường của mình.


Bước vào cuộc thi Gương mặt điện ảnh với số 0 về diễn xuất, chàng người mẫu điển trai Ngự Bình đã nỗ lực hết mình và có sự tiến bộ qua từng vòng thi. Tuần này, Ngự Bình sẽ mang đến tiểu phẩm Chỉ còn những mùa nhớ. Anh vào vai chàng trai đam mê lân sư rồng nhưng đang bị tâm thần do biến chứng tai nạn, lúc nào cũng nửa tỉnh, nửa mê. Vai diễn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất tâm lý của Ngự Bình, vừa vào vai người điên với những hành động như đứa trẻ con, vừa vào vai chàng trai tỉnh táo với những nội tâm sâu sắc. Ngự Bình còn phải tập luyện rất nhiều những động tác biểu diễn lân sư rồng để biểu diễn như 1 diễn viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ cho tiết mục của Ngự Bình là diễn viên Phương Trâm và Huỳnh Thanh Trực – 2 thí sinh của Gương Mặt Điện Ảnh mùa đầu tiên, trong đó Huỳnh Thanh Trực đạt giải 3, sau Mai Tài Phến và Dương Hồng Nhung.


Sau thành công vượt bậc khi vào vai hacker chuyên nghiệp trong chủ đề phản diện, tuần này Tống Yến Nhi tiếp tục thể hiện vai diễn mang màu sắc tâm lý hành động trong tiểu phẩm Biển thổn thức. Tống Yến Nhi vào vai một cô gái thông minh, sáng chế ra được một phương thuốc có thể giúp cô kiếm được nhiều tiền nhưng đồng thời cũng có khả năng hại chết rất nhiều người. Yến Nhi muốn xóa bỏ công thức hại người đó nhưng người yêu của cô là Anh Tú lại muốn chiếm đoạt nó. Với vai diễn này, Tống Yến Nhi sẽ vừa phải thể hiện nội tâm nhân vật cộng thêm những pha hành động kịch tính. Vào vai người yêu của Tống Yến Nhi là diễn viên Nguyễn Anh Tú - Quán quân Cười xuyên Việt 2016. Anh Tú là một diễn viên trẻ nhiều triển vọng, có thể đóng được nhiều loại vai, từ hài đến bi, từ phản diện cho đến chính diện. Anh Tú hiện đang được nhiều khán giả yêu thích qua vai diễn Hoàng đế điển trai trong series hài Nam Phi Liên Hoàn Kế của diễn viên Nam Thư cùng ekip của cô. Ngoài ra, tiết mục của Tống Yến Nhi còn có sự hỗ trợ của “nữ hoàng trợ diễn” Hồng Trang và diễn viên Phi Nguyễn.


“Hotboy bông lan trứng muối” Lê Nguyên Bảo tiếp tục phát huy thế mạnh diễn vai phản diện của mình với tiểu phẩm Bến bờ hiu quạnh. Nguyên Bảo sẽ vào vai chàng trai nhà quê, chỉ biết ăn nhậu không lo lắng cho tương lai để rồi đánh mất tuổi trẻ và cả tình yêu của mình. Hỗ trợ cho tiết mục của Nguyên Bảo là NSƯT Hữu Quốc, Mai Phương và bé Kim Thư.


Ngoài tiết mục solo, cả 3 thí sinh Tống Yến Nhi, Nguyên Bảo và Ngự Bình sẽ diễn chung trong thử thách quảng cáo sản phẩm để có cơ hội nhận thêm điểm cộng. Số điểm của chủ đề này sẽ quyết định top 4 Gương Mặt Điện Ảnh 2018.

Chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng bột giặt nhiệt Aba và Binky

Như Thùy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546