Gương Mặt Điện Ảnh tập 9: Đạo diễn Lê Hoàng đã " bị " Lê Nguyên Bảo chinh phục





3 thí sinh trong nhóm của đạo diễn dàn dựng Vũ Trần là Tống Yến Nhi, Lê Nguyên Bảo và Nguyễn Ngự Bình đã hoàn tất thử thách của đêm thi thứ 9 Gương Mặt Điện Ảnh vào tối qua. Đây là đêm thi có chủ đề tự do, các thí sinh có quyền chọn lựa đề tài theo ý mình nhưng không hẹn mà gặp, cả 3 đều chọn chủ đề tình yêu. Lê Nguyên Bảo là thí sinh duy nhất trong đêm thi chinh phục được 3 giám khảo Lê Hoàng, Việt Trinh và Minh Hằng.

Tiểu phẩm của Lê Nguyên Bảo mang tên Bến bờ hiu quạnh là câu chuyện bi kịch tình yêu của anh tài xế xe tải Bảo (Nguyên Bảo) và cô thôn nữ Phương (Mai Phương). Bảo đang chuẩn bị về ra mắt gia đình của Phương, song vì bản tính thích nhậu nhẹt nên Bảo đã vô ý gây ra tai nạn chết người và phải đi tù.

Lê Nguyên Bảo và bạn diễn Mai Phương.

8 năm sau, Bảo ra tù và trở về nhà thì bất ngờ gặp lại Phương trong hoàn cảnh trớ trêu. Phương đã lấy anh trai của Bảo là Quốc (NSƯT Hữu Quốc) và cả hai có một cô con gái xinh xắn. Bảo oán hận anh trai cướp người yêu của mình và tức giận vì Phương đã nhanh chóng thay lòng đổi dạ. Tuy nhiên, sau đó Bảo mới được Phương cho biết lúc Bảo đi tù, cô mới biết mình có thai 3 tháng với anh. Trong lúc hoang mang lo lắng vì sợ bố mẹ mang tiếng có con gái chửa hoang, Phương đã định tự vẫn, song Quốc đã giang tay cứu giúp, cho mẹ con Phương danh phận đàng hoàng.


Trong 8 năm qua, cả 2 tuy mang tiếng vợ chồng và bắt đầu có tình cảm với nhau nhưng vẫn ngủ riêng để không có lỗi với Bảo. Con gái của Bảo là bé Thư (bé Kim Thư) cũng được Quốc cho biết sự thật về cha ruột của mình. Hai cha con Bảo đã nhận lại nhau nhưng sau đó Bảo quyết định ra đi để trả lại bình yên cho gia đình.

Cả 4 diễn viên đã mang đến một tiết mục đầy cảm xúc.

Giám khảo Lê Hoàng nhận xét Nguyên Bảo là thí sinh có tiết mục khá nhất trong đêm thi thứ 9, đài từ và diễn xuất khá, chỉ có khuyết điểm là má bị phính, khuyến cáo không được mập thêm nữa.

3 giám khảo dành nhiều lời khen cho Lê Nguyên Bảo. Riêng đạo diễn Lê Hoàng, anh khuyến cáo thí sinh cần giữ mức cân nặng của mình, tránh mập thêm.

Minh Hằng cũng khá hài lòng với Nguyên Bảo vì anh có sự tiến bộ, đẹp trai và diễn xuất của anh cho cô có được cảm xúc và sự tự nhiên. Giám khảo Việt Trinh đánh giá Nguyên Bảo có những khoảng lặng để nghe bạn diễn nói và diễn nội tâm theo lời nói của nhân vật đó. Kết thúc đêm thi, Lê Nguyên Bảo dẫn đầu với số điểm 26,5 điểm bằng với người cao điểm nhất đêm trước là Hữu Tài.

Clip tiết mục BÊN BỜ QUẠNH HIU – LÊ NGUYÊN BẢO



Chương trình Gương mặt Điện ảnh 2018 phát sóng tối thứ 7 hàng tuần trên HTV9.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546