Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) khai trương 2 cơ sở Sala Mega Campus và Riverside Mega Campus

Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) – Sala Mega Campus ở Quận 2 và Riverside Mega Campus ở Quận 7 đã chính thức hoạt động và sẵn sàng khai trường đón học sinh vào tháng 8/2018.


Hai cơ sở mới của VAS, Sala và Riverside Mega Campus là trường liên cấp đào tạo từ Mầm non đến Trung học Phổ thông đã bắt đầu đón phụ huynh, học sinh đến tham quan và đăng ký nhập học, đáp ứng được số lượng đăng ký chờ của các gia đình trong khu vực phía Đông và Nam thành phố có nhu cầu theo học Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge song song với Chương trình Văn hóa Quốc gia.

Ông Marcel Van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS chia sẻ: “Đây là các cơ sở quy mô lớn hiện đại bậc nhất được xây dựng mới theo kế hoạch chiến lược của VAS - mở rộng số lượng cơ sở giáo dục trên nền tảng của trách nhiệm và phát triển bền vững. Chúng tôi mong muốn đóng góp, tạo thêm những lựa chọn chất lượng cho học sinh TP.HCM với học phí hợp lý. Chúng tôi rất tự tin về chương trình giáo dục Quốc gia và Cambridge tại VAS đã được chứng minh qua kết quả đào tạo kể từ khi triển khai chương trình vào năm học 2014-2015.”


Sự ra đời của Sala và Riverside Mega Campus đồng thời đánh dấu một bước thay đổi lớn trong cấu trúc quản trị điều hành của VAS với mục tiêu vươn đến các tiêu chuẩn cao và đồng bộ về chất lượng chuyên môn và quản lý vận hành trên toàn hệ thống: Thành lập các cụm cơ sở được quản lý bởi các nhà quản lý giáo dục cấp cao quốc tế. Hoạt động này không chỉ tạo lập thêm giá trị thực tế cho học sinh mà còn đặt nền móng vững chắc cho sự mở rộng quy mô ra các tỉnh thành trọng điểm khác tại Việt Nam. 


Trong 14 năm hoạt động, sự phát triển của VAS có gốc rễ từ việc đặt lợi ích của học sinh lên hàng đầu. Sự hài lòng và tín nhiệm của phụ huynh dành cho VAS đến từ chất lượng được cải tiến liên tục của chương trình giáo dục chuẩn mực, đội ngũ sư phạm chuyên môn cao, môi trường giáo dục tiện nghi, văn minh. Theo đó, các nhà đầu tư và ban quản lý VAS luôn có chung một tầm nhìn: xây dựng VAS trở thành một hệ thống giáo dục chất lượng cao nhất, cùng phụ huynh tạo niềm vui trong học tập cho trẻ bên cạnh việc bồi đắp những giá trị cốt lõi nhằm giúp trẻ phát huy tối đa năng lực học tập và xã hội. 


Sala và Riverside Mega Campus đều được áp dụng xu hướng thiết kế kiến trúc xanh của thế giới trong việc xử lý không gian, tiết kiệm năng lượng thông qua các giải pháp lấy sáng, thông gió tự nhiên và sử dụng vật liệu thân thiện. Kiến trúc sư Nguyễn Đình Giới - Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Nhà Dân, chủ trì về thiết kế kiến trúc, nội thất cơ sở Sala Mega Campus và nội thất cơ sở Riverside Mega Campus.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546