Miko Lan Trinh xuất sắc lọt vào Top 5 talent ở Lady of Brilliancy International 2018 tại Đài Loan


Với phần trình diễn ca khúc Hurt, người đẹp Miko Lan Trinh đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng kí để lọt vào Top 5 talent của cuộc thi. Tiếp sau đó cô nàng sẽ tiếp tục tập luyện để trình diễn vào đêm chung kết tại Đài Trung, Đài Loan.



Sau khi đáp chuyến bay từ Việt Nam qua Đài Bắc, Miko Lan Trinh chính thức bước khuôn khổ cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 – Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018. Tại đây, cùng với ban tổ chức Miko Lan Trinh và các người đẹp đến từ các quốc gia khác nhau đã có thời gian gặp gỡ, trao đổi để hiểu về cá tính từng thí sinh. Cô đã có những ngày đầu tất bật tại Lady of Brilliancy International 2018 và cũng thật là đáng nhớ. Ngay sau đó, Ban tổ chức đã sắp xếp để các người đẹp tiến hành chụp hình các thí sinh với các trang phục dạ hội, quốc phục và bikini.


Miko Lan Trinh trong bộ trang phục áo dài truyền thống

Ngay sau khi hoạt động chụp hình kết thúc, các thí sinh Lady of Brilliancy International 2018 có hành trình khám phá từ thủ đô Đài Bắc qua thành phố Đài Trung cùng nhau được trải nghiệm tham quan thắng cảnh nổi tiếng, ăn uống đặc sản địa phương và tìm hiểu đời sống văn hóa của người dân nơi đây.


Song song đó, một trong những phần thi phụ quan trọng trong khuôn khổ cuộc thi đó chính là phần thi tài năng. Đây là nơi để các quý cô từ khắp năm châu bốn bể thể hiện những tài năng nghệ thuật của mình như ca, múa, nhảy, khiêu vũ, võ thuật… Ở phần thi tài năng, với lợi thế là một ca sĩ, Miko Lan Trinh hoàn toàn thuyết phục ban giám với giọng hát nội lực và đầy tình cảm của mình qua ca khúc Hurt của Christina Aguilera. Kết quả cô đã lọt vào Top 5 Talent của cuộc thi và tiếp tục trình diễn trực tiếp tại đêm chung kết để giành giải Best Talent.


Đây là một trong những giải thưởng phụ nằm trong khuôn khổ cuộc thi Lady of Brilliancy International 2018 – Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018

Cuộc thi năm nay diễn ra trong ba tuần, từ ngày 23/7 đến 6/8 tại thủ đô Đài Bắc và thành phố Đài Trung, Đài Loan. Lady of Brilliancy International 2018 cũng gồm nhiều phần thi phụ trong các hoạt động đồng hành. Đêm Chung kết Lady of Brilliancy International 2018 sẽ diễn ra vào tối 4/8 tại Trung tâm sự kiện Light Wedding, thành phố Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc.

Như Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546