Ngày hội Hành Trình Từ Trái Tim: Hơn 5.000 cuốn sách quý được trao tặng tới các bạn trẻ


Ngày 11/8 vừa qua, tại TP HCM đã diễn ra Ngày hội Hành trình từ trái tim với hơn 5.000 cuốn sách quý được trao tặng tới các thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố.


Hơn 5.000 cuốn sách quý được trao tặng tới các thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố

Đây là hoạt động đặc biệt nhằm chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, những điều đặc biệt, khác biệt và ấn tượng của hành trình 31 ngày trao tặng sách quý đổi đời xuyên Việt của “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triêu thanh niên Việt” và công bố kế hoạch hành động trong thời gian tới của Hành trình từ trái tim.

Ngày hội Hành trình từ trái im trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đến hơn 5.000 thanh niên, học sinh sinh viên, các trường Đại học, Cao đẳng cộng đồng, các chiến sĩ, thanh niên quân đội và 24 thư viện của 12 quận huyện TP HCM. Đây là những cuốn sách quý đổi đời thuộc 5 đầu sách đầu tiên trong 100 đầu sách của Tủ sách nền tảng đổi đời và là những cuốn sách kinh điển gối đầu giường của nhiều thế hệ trẻ, của những người nổi tiếng trên thế giới, kể về bài học thành công của các quốc gia, tổ chức và các cá nhân trên thế giới gồm: Quốc gia khởi nghiệp (Saul Singer và Dan Senor), Đắc nhân tâm (Dale Carnegie); Nghĩ giàu, làm giàu (Napoleon Hill); Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách (Chung Ju Yung) và Khuyến học (Fukuzawa Yukichi).


Bên lề hoạt động trao tặng sách còn diễn ra các hoạt động giao lưu, ký tặng và chia sẻ bài học thành công trong cuộc sống. Chương trình thu hút đông đảo sinh viên tham gia, trong đó có sự đồng hành của các người đẹp nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Huyền My…

Theo lộ trình từ năm 2018 – 2023, Hành trình từ trái tim cam kết tiếp tục trao tặng 200 triệu cuốn sách quý cho hệ thống thư viện, tổ chức xã hội, trung tâm văn hóa quận, huyện, xã trên khắp cả nước với ngân sách ước tính gần 5 tỷ USD. Để đạt được mục tiêu đó, hành trình cần sự đồng hành của nhiều cá nhân, đơn vị hơn nữa.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546