Thanh Hưng Idol tung MV sau khi bản audio đạt hơn 65 triệu lượt nghe


Sau thành công của bản audio gây nghiện - Sai Người Sai Thời Điểm đạt hơn 65 triệu lượt nghe, Thanh Hưng Idol, chủ nhân của bản hit đã quyết định đầu tư MV cho “đứa con” âm nhạc của mình.


Thanh Hưng idol là gương mặt được chú ý trong giới trẻ, đặc biệt ở khu vực phía Bắc. Nam ca sĩ bén duyên với hoạt động âm nhạc qua cuộc thi Việt Nam Idol vào năm 2012. Tuy không bước tiếp vào vòng cuối cùng, thế nhưng cuộc thi đã tạo bước đệm giúp Thanh Hưng có một chỗ đứng trong lòng khán giả từ sau mùa giải. Những sản phẩm âm nhạc đến với công chúng trong thời gian gần đây đã một phần thể hiện rõ năng lực của nam ca sĩ trẻ gốc Bắc này. Có thể chứng minh điều đó qua các ca khúc như Bên Nhau Thật Khó (Khắc Việt ft Châu Khải Phong) hay hit gần đây nhất Đến Sau Một Người của ca sĩ Châu Khải Phong.


Đối với một nghệ sĩ trẻ như Thanh Hưng Idol, việc được hợp tác với các nghệ sĩ có tên tuổi ngay khi vừa bước chân vào nghề luôn là một niềm vui và cơ hội. Nam ca sĩ chia sẻ cơ duyên giúp anh cho anh đưa những sản phẩm của mình đến với nghệ sĩ không gì khác ngoài việc tự nổ lực không ngừng nghỉ để một ngày nào đó, cơ hội được gặp gỡ các nghệ sĩ lớn sẽ đến với mình. Thanh Hưng Idol bày tỏ mong muốn: “Nếu có được may mắn và cơ duyên nữa thì Hưng rất mong muốn sẽ được hợp tác cùng hai ca sĩ lớn đó là anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Mỹ Tâm.”


Để có được cơ hội ấy, chắc chắn chàng trai Idol Thanh Hưng ngày nào sẽ phải ngày càng nổ lực hơn nữa. Là một nghệ sĩ đa năng, vừa là nhạc sĩ và vừa la ca sĩ, nên có thể thấy Thanh Hưng chăm chút vào những sản phẩm của mình một cách kỹ lưỡng và đầu tư đến nhường nào. MV Sai Người Sai Thời Điểm vừa được nam ca sĩ ra mắt cho ca khúc cùng tên lần này cũng vậy. Sai Người Sai Thời Điểm phát hành bản audio vào đầu năm 2018, đến nay ca khúc đã đạt con số hơn 65 triệu lượt nghe và đã từng có thời gian đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc dành cho giới trẻ. Chủ nhân của bản hit này đã quyết định đầu tư một bản MV đẹp mê ly cho ca khúc để dành tặng khán giả.


Lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện xung quanh về chủ đề tình yêu trên mạng xã hội và cũng là trải nghiệm của bản thân, nam ca sĩ đã lên ý tưởng độc đáo cho từng khung hình của MV để người xem có thể thấy rõ chính mình. Cụ thể, MV được chia ra hai khung hình nhỏ, mỗi bên khung hình là một câu chuyện tình yêu của hai con người khác nhau nhưng có chung một vòng tuần hoàn từ làm quen, hẹn hò, yêu nhau rồi đến mâu thuẫn, cãi vả và chia tay rồi tái hợp.

Nội dung MV mặc dù là câu chuyện tình yêu trong mô típ quen thuộc nhưng cách làm MV với ý tưởng khác lạ của Thanh Hưng Idol đã tạo ra một cảm xúc khác cho người xem. Bản MV cho “hit” thất tình hơn 65 triệu lượt nghe lần này của Thanh Hưng Idol cũng sẽ là một cột mốc đánh dấu cho sự nổ lực ấy.

Được biết, Thanh Hưng Idol đang ấp ủ chuẩn bị cho ra mắt thêm một sản phẩm mới nữa trong năm nay. Liệu sẽ có thêm một “hit” thất tình nữa với hàng chục triệu view chạm đến trái tim khán giả nữa hay chăng?

MV Sai Người Sai Thời Điểm tại:


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546