Á hậu Trịnh Kim Chi ngày càng đắt show ca hát


Mới đây, Trịnh Kim Chi tiếp tục khoe giọng hát ngọt ngào trữ tình của mình trong live show của nhạc sĩ Lê Minh. Tại đây, nữ diễn viên thể hiện một sáng tác mới của vị nhạc sĩ tài hoa này.


Trong thời gian qua, Trịnh Kim Chi liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện, không chỉ trong vai trò của một Á hậu xinh đẹp mà khẳng định sức hút từ giọng hát ngọt ngào. Mới đây, Trịnh Kim Chi một lần nữa mang giọng hát ngọt ngào của mình đến live show của nhạc sĩ Lê Minh.

Trịnh Kim Chi được nhạc sĩ Lê Minh mời hát một ca khúc anh mới sáng tác. Nữ diễn viên chia sẻ, nhạc sĩ Lê Minh thấy được hất giọng của chị rất hợp với bài này, nhẹ nhàng như tự sự. Ca khúc nhạc tình du dương khá hút người nghe và khi chị được nghe demo thì rất thích và nhận lời tham gia chương trình.

Hơn nữa đây cũng là liveshow Một đời âm nhạc của nhạc sĩ Lê Minh, đánh dấu một chặng đường rất dài sáng tác của anh. Đây là một chương trình ý nghĩa và hiếm hoi của các nhạc sĩ, chính vì vậy, Trịnh Kim Chi tâm huyết tham gia đồng hành cùng nhạc sĩ.


Trước giờ G, Trịnh Kim Chi vô cùng hồi hộp, bởi từ trước giờ chị toàn hát những bài hát đã sáng tác từ lâu và được các ca sĩ khác đã hát nhiều rồi. Đó là những bài hát khá quen với khán thính giả, giờ hát một ca khúc hoàn toàn mới. Đó là ca khúc “Mưa khóc tình xa” với chất nhạc trữ tình lãng mạn này chị đã chọn bộ dạ hội sang trọng của nhà thiết kế Trần Ngọc Lydia.

“Tôi lo không biết mình có chuyển tải được nội dung bài hát hay không, tôi lo khi hát tôi có được khán giả đón nhận một ca khúc mới toanh hay không. Vì dù sao tôi cũng chỉ là một diễn viên… nhưng cũng vui là mọi sự đều suôn sẻ. Tôi nhận được nhiều lời khen về ca khúc mà tôi thể hiện, vậy là vui rồi”, Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc của mình khi là một khách mời đặc biệt của đêm nhạc.

Trong thời gian qua, Trịnh Kim Chi khá đắt show với vai trò ca hát. Trước câu hỏi, liệu chị có tiếp tục “lấn sân” sang ca hát, chị chia sẻ: “ Tôi thích hát từ lâu rồi, chỉ đơn giản vậy thôi. Ai mời thì tôi tham gia, thật ra khi tôi thể hiện một bài hát tôi cũng có lợi thế của riêng mình về câu từ và biểu cảm tôi đặt vào trong bài hát. Chứ còn chất giọng tôi nghĩ tôi sẽ phải rèn luyện nhiều hơn nữa để giọng sáng hơn… Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi sẽ làm ca sĩ vì tôi luôn biết mình đang ở đâu và khả năng mình thế nào. Bây giờ vui là chính và tôi luôn làm cho tiết mục của mình trọn vẹn nhất có thể”.


Sắp tới, ngày 21/9 sân khấu kịch Trịnh Kim Chi sẽ tổ chức giỗ Tổ nghiệp Sân Khấu. Bên cạnh đó là chương trình đặc biệt Đón Tết Trung Thu bằng một đêm biểu diễn nghệ thuật và trao quà cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật được tổ chức vào ngày 22/9/2018 cũng tại Sân khấu Trịnh Kim Chi là một hoạt động đặc biệt ý nghĩa mà chị mong muốn mang đến.

Như My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546