Ái My xuất sắc trở thành quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2


Chung kết "Tiếu lâm tú trụ" mùa thứ 2 vừa khép lại tối 5.9 với danh hiệu quán quân thuộc về cô bé 11 tuổi Ái My – học trò Minh Trọng.

Với tiết mục "Chiến binh xứ Van Ka", Ái My hóa thân vào vai công chúa Van Ka Ru, xuất hiện trong một tạo hình ấn tượng và khoe những bước nhảy cá tính trên nền nhạc sôi động.

Đây là vai diễn đặc biệt của Ái My khi lần đầu tiên thử sức ở dạng vai đanh đá, luôn ghen tỵ với em trai. Tiết tấu nhanh, dồn dập hòa với vũ đạo, âm nhạc và cách dàn dựng sân khấu đặc biệt, Ái My đã dẫn dắt câu chuyện và cảm xúc khán giả bằng giọng hát trong trẻo, cao vút.

Cô bé Ái My chinh phục ban giám khảo bằng tiết mục đầy ấn tượng. Ảnh: BTC

Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: "Cảm giác như xem một bộ phim hoạt hình của Hollywood khiến chú không thể rời mắt khỏi tiết mục". Giám khảo Đình Toàn nhận xét: "Tiết mục rất cuốn hút người xem. Con diễn đầy cảm xúc". Bộ ba giám khảo Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn không rời mắt khỏi tiết mục giây phút nào.

Một bài thi hoàn hảo cùng sự tiến bộ vượt bậc, Ái My nhận về tổng điểm 39.8 và trở thành quán quân "Tiếu lâm tứ trụ nhí" mùa 2 với giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Ban giám khảo ngạc nhiên trước phần biểu diễn của Ái My. Ảnh: BTC

Tập 13 Chung kết "Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018" đã khép lại với danh hiệu quán quân thuộc về thí sinh Ái My – học trò HLV Minh Trọng. Á quân được trao cho vũ công nhí - Thảo Vy, hai thí sinh Hoài Minh - Mỹ Dung cùng đồng hạng ba.

Trước khi đến với "Tiếu lâm tứ trụ nhí", Ái My từng có cơ hội được học tập và làm quen với nghệ thuật khá sớm. Năm lên 4 tuổi, Ái My đã theo học dance sport và nhảy hiện đại. Hiện Ái My vẫn đang theo học văn hóa chính quy tại trường và vừa học thêm các lớp năng khiếu như: Ca hát, MC, nhảy hiện đại, vẽ tranh để thỏa đam mê với nghệ thuật.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546