Ảo thuật gia 18 tuổi Vũ Lộc Tiến gây choáng với cỗ máy cưa ảo thuật lớn nhất Việt Nam


Trong đêm thi quyết định vừa phát sóng tối ngày 28-9, nghệ sĩ xiếc kungfu Minh Nhật, “thánh cưa” 18 tuổi Vũ Lộc Tiến và ảo thuật gia đến từ Hà Nội Nguyễn Đức Nhã đã xuất sắc vượt qua 3 ứng viên còn lại để giành lấy 3 chiếc vé vào chung kết xếp hạng Kỳ tài lộ diện 2018.


Sau màn ảo thuật xuất hiện chiếc mô tô cực khủng ở 2 tập trước, trong đêm thi tối qua, ảo thuật gia 18 tuổi Vũ Lộc Tiến một lần nữa gây choáng không chỉ cho khán giả của chương trình Kỳ tài lộ diện mà cả giới ảo thuật khi anh đưa lên sân khấu cỗ máy cưa khổng lồ bằng sắt và inox, kích thước dài 8m, cao 4m, mâm cưa nhôm có đường kính 1,5m. Cỗ máy cưa này có thể coi là đạo cụ khổng lồ nhất trong chương trình Kỳ Tài Lộ Diện và ở cả Việt Nam.


Với đạo cụ này, Vũ Lộc Tiến vào vai anh công nhân làm việc tại công trường và cùng các đồng nghiệp của mình thực hiện tiết mục ảo thuật để giải trí. Các đồng nghiệp đưa Vũ Lộc Tiến lên cỗ máy cưa kéo lên cao rồi hạ người xuống kéo cơ thể đi qua lưỡi cưa đang hoạt động và cuối cùng Vũ Lộc Tiến bước ra khỏi cỗ máy cưa như không có chuyện gì xảy ra.

Cùng với màn cưa người, Vũ Lộc Tiến còn biểu diễn thêm tiết mục nhốt người vào hộp rồi cắt hộp làm 9 phần, sau đó uốn cong chiếc hộp hình vòng cung mà không ảnh hưởng đến người bên trong.


Màn trình diễn của anh để lại ấn tượng cho khán giả

Bố mẹ của Vũ Lộc Tiến là anh Bảo Lộc và chị Thu Trang cũng có mặt trong đêm thi để ủng hộ tinh thần cho con trai. Mặc dù tự tin trình diễn trên sân khấu nhưng Lộc Tiến tiết lộ bản thân bị áp lực khi có người thân đến xem, chính vì vậy cha của em thường lặng lẽ đến phim trường và lén đứng sau cánh gà để theo dõi con trai trình diễn.


Ban giám khảo dành cho Vũ Lộc Tiến số điểm tuyệt đối

Giám khảo Thúy Nga khen các tiết mục của Vũ Lộc Tiến ngày càng hoành tráng, hay, chỉn chu, song chị cũng quan ngại điều này sẽ tạo ra một áp lực rất lớn cho bản thân Vũ Lộc Tiến nếu anh vào chung kết, bởi tiết mục chung kết sẽ phải hoành tráng hơn như thế. Tiết mục của Vũ Lộc Tiến nhận được số điểm tuyệt đối của ban giám khảo cùng chiếc vé vào chung kết.

Như Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546