Bằng Kiều có hẹn với phố biển Hạ Long



Ngày 18/10/2018 tới đây, Bằng Kiều tiếp tục trở lại với khán giả qua đêm nhạc Để nhớ một thời ta đã yêu 7 - Khoảnh khắc yêu tại thành phố biển xinh đẹp Hạ Long. Đặc biệt, màn trở lại của cặp song ca Bằng Kiều – Hương Tràm chắc chắn tiếp tục gây sốt cùng khán giả.


Trong thời gian qua, chuỗi chương trình Để nhớ một thời ta đã yêu đã trở thành thương hiệu Bằng Kiều cùng đơn vị tổ chức Công ty Ngọc Việt. Sắp tới đây, nam danh ca cùng những vị khách mời đặc biệt sẽ góp mặt tại thành phố biển xinh đẹp Hạ Long trong live show Để nhớ một thờ ta đã yêu 7 chủ đề Khoảnh khắc yêu.


Nam ca sĩ Bằng Kiều

Từ live show đầu tiên diễn ra vào tháng 8/2017 đến nay, Bằng Kiều đã gắn với một loạt các đêm nhạc Để nhớ một thời ta đã yêu trên khắp cả nước: Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội, Sài Gòn và lần này là thành phố Hạ Long, Quảng Ninh – một vùng đất vô cùng xinh đẹp hứa hẹn là một phong vị đặc biệt cho những câu chuyện âm nhạc thăng hoa.
Chương trình lần này mong muốn mang đến thông điệp riêng về tình yêu với đủ mọi sắc thái, hoàn cảnh và chuyển tải qua những tác phẩm âm nhạc. Với Bằng Kiều, Hạ Long như quê hương thứ hai của anh, bởi anh có người anh trai là nghệ sĩ Bằng Thái cũng đang sinh sống và làm việc tại đoàn kịch nói Quảng Ninh. Chính vì vậy, thủa nhỏ, Bằng Kiều rất hay được anh trai đưa về Hạ Long chơi trong những dịp nghỉ hè. Hạ Long gắn bó với Bằng Kiều từ đó và cho đến giờ, anh vẫn có một tình cảm đặc biệt với khán giả Hạ Long.


Để nhớ một thời ta đã yêu 7 sẽ diễn ra vào ngày 18/10/2018 tại Nhà hát Cung Qui Hoạch TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề Khoảnh khắc yêu. Bên cạnh chủ nhân Bằng Kiều, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các khách mời là danh hài Hoài Linh, ca sĩ – Hoa hậu Đinh Hiền Anh, ca sĩ Hương Tràm, nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt.


Với chủ đề Khoảnh khắc yêu lần này chúng ta đến với những tình yêu trong giai đoạn đẹp nhất của con người, giai đoạn mà sức trẻ, sức cống hiến, đam mê và yêu mãnh liệt nhất. Chương trình đến với khán giả qua 2 chương: Ngỡ yêu và Đã yêu. Đó là những cảm nhận âm nhạc qua các ca khúc được trình bày sẽ đến với khán thính giả. “Có những cái tưởng chừng là yêu như đã ngỡ mà có những cái cứ ngỡ mà lại là yêu”.
Từng song ca cùng nhau và tạo gây sốt, Bằng Kiều – Hương Tràm tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực của mình tại live show lần này. Với những câu chuyện đặc biệt, Bằng Kiều hứa hẹn khiến khán giả Hạ Long chìm đắm trong những giai điệu nồng nàn sắp tới đây.

Như Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546