Bùi Anh Tuấn- lời tự tình từ những giấc mơ


Sáu năm sau ngày bước ra từ ánh hào quang, Bùi Anh Tuấn không còn là chàng trai 21 loay hoay trong những mơ mộng của tuổi trẻ, anh đã tự tin bước những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp ca hát của mình. Bùi Anh Tuấn sẽ mang đến những lời tự tình lãng mạn, đưa khán giả sống lại những giấc mơ đầy cảm xúc tại Đại nhạc hội Son II – Em mơ của Menard ngày 6/10 tới đây.


Bùi Anh Tuấn

Nhưng cuộc sống dưới ánh hào quang không phải là điều dễ dàng. Trong thế giới lấp lánh ánh đèn với bề ngoài như chuyện cổ tích ấy, đằng sau lại là những cám dỗ, cạnh tranh khốc liệt, khiến Bùi Anh Tuấn - một chàng trai với tâm hồn trong sáng, hồn nhiên ở lứa tuổi đôi mươi không kịp thích nghi. Sau những đêm tỏa sáng, chàng trai bồng bột, ngây thơ ấy đã bị bủa vây trong những ồn ào không đáng có, thế nhưng bằng tình yêu ca hát, niềm đam mê cháy bỏng và trái tim tràn đầy nhiệt huyết, yêu thương, anh đã quay trở lại và tiếp tục chinh phục trái tim hàng triệu người hâm mộ.


Những ca khúc nổi tiếng của Bùi Anh Tuấn không thể không kể đến những bản hit: Nơi tình yêu bắt đầu, Mãi mãi, Phố không mùa, Hẹn một mai… Mỗi bài hát mà Bùi Anh Tuấn mang đến cho khán giả luôn là cả trái tim, niềm đam mê và giấc mơ khát vọng cháy bỏng trong anh.


Giờ đây, Bùi Anh Tuấn không còn là chàng trai thư sinh, ngây thơ của ngày nào. Gương mặt và cả giọng hát, những ca khúc mà anh thể hiện đã toát lên sự chững chạc, chín chắn, sâu lắng của người đàn ông mạnh mẽ. Trong phút giây nhớ lại ngày trước, anh đã từng nói thật may mắn khi có mẹ là chỗ dựa tin thần vững chắc, người cho anh hơn cả tình yêu thương đó là sự bao dung và nhẫn nại. Có lẽ vì thế mà chàng trai ấy càng thêm, thấu hiểu, tin yêu và trân trọng những người phụ nữ. Dịp 6/10 này sẽ là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn hát trong một đêm nhạc đặc biệt tôn vinh phụ nữ. Chàng trai ấy sẽ đưa 3.500 khán giả đi vào giấc chiêm bao đầy hoài niệm với những lời tự tình ấm áp, ngập tràn xúc cảm.


Đêm nhạc hội Em mơ của Menard Việt Nam với sự góp mặt của Bùi Anh Tuấn, như trái tim biết hát hứa hẹn sẽ đưa đến cảm xúc khó quên cho khán giả. Đêm nhạc hội là dịp tri ân, tôn vinh vẻ đẹp những người phụ nữ Việt Nam, tôn vinh những giấc mơ đã vụt sáng và những giấc mơ còn ấp ủ trong trái tim mỗi người.


Theo bật mí của đạo diễn Long Kan, tiết mục của Bùi Anh Tuấn sẽ được kết hợp cùng màn múa bóng cùng dù và quạt màu tím khổng lồ tạo hiệu ứng sân khấu đầy mơ mộng. Ngoài ra khán giả còn được thưởng thức màn kết hợp vô cùng ăn ý của hai chàng hoàng tử hát tình ca Bùi Anh Tuấn và Hà Anh Tuấn. Cùng đón chờ hai trái tim nồng ấm, hai chất giọng ngọt ngào sẽ hòa quyện thế nào trong đêm nhạc Em mơ.


Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu như Diva Hồng Nhung, Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori, Bằng Kiều, Quang Dũng, Linh Nga, Em mơchắc chắn sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc thăng hoa không thể nào quên.
Đại nhạc hội Son II - Em mơ sẽ diễn ra vào tối ngày 06/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Như Vy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546