Diện váy Hoàng Hải, Hà Kiều Anh, Diệu Hoa khoe nhan sắc không tuổi

Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, hai biểu tượng của nhan sắc Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa và Hà Kiều Anh cùng diện váy Hoàng Hải, khoe nét đẹp không tuổi đầy rạng rỡ. Đây được xem là những nhan sắc mãi ngát hương thuộc thế hệ đầu của Hoa hậu Việt Nam.


Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc với sự lên ngôi của nhan sắc 18 tuổi – Trần Tiểu Vy. Bên cạnh việc tìm ra người kế nhiệm thì dàn Hoa hậu Á hậu từng đánh dấu tên tuổi của mình cũng góp mặt tại sự chương trình kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.



Trong đó phải kể đến hai nhan sắc “đàn chị” là Diệu Hoa và Hà Kiều Anh. Đây được xem là thế hệ những hoa hậu đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Qua thời gian, cả hai được nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc thăng hoa cũng như chứng minh được bản lĩnh, vẻ thông minh của người phụ nữ Việt Nam vừa truyền thống vừa hiện đại.



“Không hẹn mà gặp” Hà Kiều Anh và Diệu Hoa đều chọn thiết kế đến từ Hoàng Hải. NTK Hoàng Hải được biết đến là chủ nhân của những thiết kế ấn tượng nhất gởi đến những nàng hậu trong và ngoài nước. Lần này cũng vậy, anh tôn vinh nét đẹp lộng lẫy, sang trọng và vẻ rạng ngời cho cả Hoa hậu Diệu Hoa và Hà Kiều Anh.




Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa đăng quang Hoa hậu toàn quốc năm 1990 còn Hà Kiều Anh là Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Góp mặt tại sự kiện, cả hai có dịp “đọ” vẻ tươi trẻ như thuở thanh xuân. Có thể nói “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” trong đêm tôn vinh nhan sắc Việt.



Nếu như Hoa hậu Diệu Hoa được biết đến với khả năng thông thạo nhiều ngoại ngữ: Nga, Anh, Pháp, Thái Lan, Hindi và được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam với tư cách "hoa hậu thông thạo nhiều thứ tiếng nhất thì Hà Kiều Anh lại tham gia phim ảnh cả điện ảnh và truyền hình: Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Ván cờ tình yêu, Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Lối sống sai lầm,…




Sau gần 30 năm đăng quang, cả hai được xem là những “tượng đài nhan sắc” của Hoa hậu Việt Nam và vẫn được công chúng yêu mến đến hiện nay. Trưởng thành sau cuộc thi, Diệu Hoa và Hà Kiều Anh tìm cho mình những thế mạnh riêng với những thành công đáng tự hào.

Photo: Khánh Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546