Diễn viên Ly Na Trang khoe nhan sắc nổi bật cạnh Hồ Bích Trâm tại sự kiện


Trong sự kiện vừa diễn ra, diễn viên Ly Na Trang có dịp hội ngộ Hồ Bích Trâm. Cả 2 người đẹp khoe sắc rạng ngời với làn da trắng cùng đôi chân dài hút mắt.

Ly Na Trang

Đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM vừa diễn ra, Ly Na Trang chọn cho mình thiết kế xám trơn với điểm nhấn là phần sóng chéo vai bồng bềnh gợi cảm. Bộ trang phục xẻ đùi cao giúp Ly Na Trang khoe đôi chân nuột nà. Với vóc dáng thon gọn, Ly Na Trang có dịp khoe 3 vòng gợi cảm trong bộ váy thanh lịch và sang trọng của NTK Minh Tuấn Nguyễn.


Ly Na Trang từng tham gia Gương mặt điện ảnh 2017 và xuất sắc giành giải ba. Với bệ phóng này, Ly Na Trang đắt show phim ảnh. Hiện tại nữ diễn viên vừa đóng máy 2 bộ phim Ruby máu và Trả em kiếp này sau khi gây sốt với vai diễn An Hạ trong bộ phim Mật mã hoa hồng vàng của đạo diễn Quách Khoa Nam.


Hiện tại, Ly Na Trang tiếp tục đảm nhận vai chính trong phim Tắt lửa lòng của đạo diễn Trương Dũng. Thời gian qua, cô tham gia cùng lúc 3 bộ phim, may mắn thời gian quay không trùng nhau nên Ly Na Trang có thể hoàn thành tốt vai trò của mình.

Ly Na Trang, Việt Trinh và Hồ Bích Trâm

Với lối diễn xuất tự nhiên và thường xuyên được giao vai phản diện, Ly Na Trang không ít lần bị cư dân mạng công kích, ném đá vì ghét cô trên phim. Với Ly Na Trang cô cho đó là sự thành công vì mình hoàn toàn nhập vai và được khán giả nhớ đến cũng như tạo cảm xúc cho người xem.
Xuất hiện cùng Hồ Bích Trâm – Người bạn đồng nghiệp mà Ly Na Trang quý mến, cả 2 chọn những bộ trang phục trong cùng BST của NTK Minh Tuấn Nguyễn với chất liệu vải trơn, điểm nhấn là những sóng vải lớn tạo sự sang trọng cho người mặc. Nếu Ly Na Trang nổi bật với đầm xám thanh lịch, Hồ Bích Trâm gây ấn tượng với thiết kế màu xanh nước biển phom dáng tương tự.



Để tôn trang phục, Ly Na Trang chọn cho mình tông make up màu nude khoe thần thái sắc lạnh, cuốn hút. Nữ diễn viên búi tóc cao, chọn khuyên tai dài tôn lên sự kiêu hãnh của quý cô. Về phía Hồ Bích Trâm, cô chọn kiểu tóc cột cao, khuyên tai dài tiệp màu váy rất ăn nhập.

Hồ Bích Trâm

Thiết kế của Ly Na Trang vô tình đụng với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018. Mặc dù hụt chiều cao so với ứng viên Hoa Hậu Dương Huyền Chân thế nhưng Ly Na Trang vẫn gợi cảm hút mắt nhờ gương mặt sắc sảo cùng body chuẩn.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mặc chiếc váy giống thiết kế của Lyna Trang

Ngay sau sự kiện, Ly Na Trang có 1 ngày nghỉ ngơi dịp 2/9 để tiếp tục di chuyển xuống Vĩnh Long quay những phân cảnh tiếp theo cho vai chính của bộ phim Tắt lửa lòng của đạo diễn Trương Dũng.

Mỹ Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546