Giáng My giữ vai trò là Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Doanh Nhân Quốc tế 2018

Với vai trò Trưởng ban giám khảo của cuộc thi Ms International Business 2018, hoa hậu Giáng My sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh năm nay trong các hoạt động.


Theo đó, Hoa hậu Đền Hùng sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng ban giám khảo. Cùng “cầm cân nảy mực” với Hoa hậu Giáng My là các giám khảo thành viên như: Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Ca sĩ Lâm Hùng, Diễn viên Hoàng Anh, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Á khôi Bảo Châu, Á Hậu Thanh Thảo, Á Hậu Doanh Nhân Khoa Kim Nga, doanh nhân Nguyễn Thị Bông…







Hoa hậu Đền Hùng Giáng My nhận lời làm giám khảo cuộc thi vì yêu mến và cảm thấy đây là sân chơi bổ ích dành cho các chị em doanh nhân, giúp họ vừa khẳng định mình trong vai trò quản lý, vừa tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự tự tin, năng động cũng như góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Hoa hậu Giáng My cũng dành sự ngưỡng mộ cho các thí sinh vì họ không chỉ đẹp mà còn vô cùng mạnh mẽ, vừa có thể làm vợ hiền, mẹ đảm mà vẫn có thể thành công rực rỡ trên thương trường.


Giáng My là một trong những hoa hậu tài sắc vẹn toàn của Việt Nam. Cô không chỉ là một hoa hậu mà còn là nghệ sĩ Piano, MC, diễn viên, Nhà sản xuất chương trình truyền hình và doanh nhân thành đạt. Hoa hậu sinh năm 1971 từng tạo được dấu ấn qua các bộ phim như: “Hoa hậu mồ côi”, “Yêu nàng Hoa hậu”, “Truy lùng băng quỷ gió”, “Người đẹp đêm trăng” và hơn 30 bộ phim khác.

Với vốn kinh nghiệm dày dạn, Giáng My liên tục được tin tưởng mời làm giám khảo tại nhiều cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan và Hàn Quốc. Tháng 4 vừa qua, Giáng My nhận lời đảm nhận trọng trách làm Trưởng ban giám khảo tại đấu trường nhan sắc Ms Universe Business - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 được tổ chức tại Nhật Bản.


Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ, Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Thí sinh đoạt hoa hậu sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức.

Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3. Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2018 trên du thuyền 5 sao tại Nhật Bản và các nước trong khu vực.

Như Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546