Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy trao học bổng cho con em công nhân vệ sinh


Cuối tuần vừa qua, tranh thủ ngày nghỉ học của mình, Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy đã phối hợp cùng chương trình Chắp Cánh Ước Mơ để trao quà cho rất nhiều bạn nhỏ.


Chắp Cánh Ước Mơ là một hoạt động thiện nguyện thường xuyên của một thời báo lớn nhằm giúp đỡ cho trẻ em khó khăn và nhân dịp đầu năm học mới, Chắp Cánh Ước Mơ quyết định trao 400 phần học bổng cho các em nhỏ là con của các công nhân vệ sinh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh để giảm thiểu khó khăn trong học tập.




Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy là một trong số những mạnh thường quân thường xuyên đồng hành cùng Chắp Cánh Ước Mơ, cô bé 13 tuổi luôn gom góp dành dụm những phần thưởng, thù lao tham gia nghệ thuật cũng như tiền quà vặt của mình để quyên góp vào những quỹ từ thiện mang tính chất cộng đồng đặc biệt là dành cho các bạn nhỏ đồng trang lứa với mong muốn ủng hộ đôi chút về mặt tinh thần cho các bạn.



Nhân ngày nghỉ học, Ngọc Lan Vy đã đến góp mặt trong chương trình để tận tay cùng các cô chú trao quà cho các bạn. Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ nhí khiến các bạn nhỏ rất hào hứng và thích thú.



Sắp tới, Ngọc Lan Vy sẽ cùng Giám đốc quốc gia, Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung sang Tbilisi, Georgia để làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương nhí Âu Á để tìm ra những gương mặt nhí xuất sắc nhất Châu Âu, Châu Á để trao những giải thưởng kế nhiệm vì bên cạnh danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 vừa đạt được, Ngọc Lan Vy cũng chính là Đương kim Hoa hậu nhí Âu Á 2017 với phần thưởng là chiếc vương miện hình thiên nga trị giá 10 ngàn Euro.



Có rất nhiều lời mời tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật dành đến cho cô bé Hoa hậu nhí chỉ 13 tuổi nhưng có chiều cao khủng, nhưng với mục tiêu họp tập là chính nên người hướng dẫn cũng như gia đình buộc lòng phải từ chối rất nhiều chỉ tập trung vào những sự kiện quan trọng để bé có thời gian học tập và không đánh mất tuổi thơ của mình.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546