Máy tạo nước ION Kiềm Tươi OH – thương hiệu Watapy: Nâng tầm chất lượng sống

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phúc Nguyễn vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Cao cấp Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- Thương hiệu Watapy 


Buổi ra mắt nhằm giới thiệu dòng sản phẩm mới cao cấp Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- Thương hiệu Watapy với những tính năng vượt trội như: Mẫu mã đa dạng và sang trọng, thiết kế tinh tế với giao diện màn hình LCD thông minh, máy 9 thanh Platinum với độ pH tới 10.5, đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng khách hàng tầng lớp trung và thượng lưu muốn sử dụng dòng máy cao cấp hơn.


Model JAY - 201

Ngoài ra buổi ra mắt còn cung cấp kiến thức đúng và đủ về nguồn nước ION Kiềm Tươi OH- trong hoạt động hỗ trợ điều trị trong tất cả các loại bệnh mà con người gặp phải như ung thư, đái tháo đường , bệnh tim mạch, bệnh đường ruột, hô hấp, bệnh ngoài gia và các loại bệnh khác…

Đồng hành cùng Thương hiệu Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- Watapy là Chuyên gia dinh dưỡng - Bác sỹ Hà Duy Thọ người có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu điều trị bệnh từ dinh dưỡng. Ông sẽ có buổi thuyết trình chứng minh bằng các công trình nghiên cứu khoa học của những nhà khoa học lớn trên thế giới đã có từ lâu đời và đã được công nhận về nguồn nước quý ION Kiềm Tươi OH- trong việc hỗ trợ điều trị bệnh của con người.


Model EH - 501

Vì vậy để cải thiện sức khỏe và cuộc sống lành mạnh cho đại đa số người dân Việt Nam và với mong muốn toàn thể người dân đều có thể sử dụng nguồn nước ION Kiềm Tươi OH- cho nên sau hơn 01 năm phát triển Công ty Phúc Nguyễn đã tìm hiểu và tìm thấy công nghệ tiên tiến của Máy Tạo Nước ION Kiềm Tươi OH- dòng cao cấp hơn, đáp ứng ứng được vấn đề nguồn nước tại Việt Nam, dòng máy được sản xuất tại Hàn Quốc bởi Công ty EOS HITECH – là một trong những công ty hàng đầu tại Hàn Quốc trong ngành sản xuất thiết bị lọc nước gia đình.

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình với sự giám sát đặc biệt để đảm bảo chất lượng tốt nhất Sản phẩm được Bộ y tế và phục hồi chức năng Hàn Quốc phê duyệt. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phúc Nguyễn.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546