Phương Hằng nhí nhố cùng 'chị Ba' Thúy Ngân trong hậu trường Nhanh như chớp


Góp mặt trong gameshow 'Nhanh như chớp', Diễn viên Phương Hằng không ít lần toát mồ hôi vì cảm giác hồi hộp khác hẳn khi ở nhà xem qua truyền hình.

Phương Hằng tiết lộ, ban đầu cô khá là tự tin và mong muốn tham gia liền thế nhưng khi gần sát giờ quay, cảm giác lo lắng vì áp lực đến toát mồ hôi, tay run bần bật.


Trong khi team bạn có Pew Pew blogger mạng xã hội có kiến thức rất uyên bác, Angela Phương Trinh là một diễn viên xinh đẹp và 'chị Ba' Thúy Ngân là một người mẫu xinh đẹp, thời trang, thì team Phương Hằng thì nhìn tổng thể có vẻ thấp bé, nhỏ con, gồm có Anh Tú, Thanh Tân diễn viên hài.


Team Phương Hằng

'Khi tham gia thì không biết mình sẽ được ghép cặp với ai. Trong 5 người cùng chơi thì Angela Phương Trinh, Thúy Ngân là hai người mà Hằng từng đóng chung phim, với Trinh thì đóng bạn thân trong Thứ ba học trò, còn Hằng với chị Hai Thúy Ngân thì kết hợp trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Tuy vậy, Hằng lại không được về team người quen mà bắt cặp với hai thành viên mà mình chưa có quen biết hay làm việc bao giờ nên cũng khá lo lắng.' - Phương Hằng chia sẻ.


Khi chờ tham gia chương trình, có lúc Phương Hằng phải mặc thêm áo vì phòng lạnh. Tuy vậy khi bắt đầu quay, mồ hồi cô chảy ra nhễ nhại vì khá hồi hộp và có phần run sợ. 'Ở nhà Hằng theo dõi thường xuyên chương trình, không áp lực và được đọc chữ chạy trên màn hình nên xác suất trả lời đúng rất cao. Nhưng khi tham gia rồi mới biết, nhiều lúc còn không nghe rõ câu hỏi, lại mang cảm xúc hồi hộp lo lắng là kết quả sẽ không được như mình kỳ vọng'. - Phương Hằng chia sẻ thêm.

Phương Hằng còn tiết lộ, khi tham dự gameshow Nhanh như chớp, cô được ông xã thiết kế riêng chiếc áo phông trắng, nhìn khá đơn giản nhưng rất phù hợp với cô và nữ diễn viên cảm thấy tự tin khi diện nó.


Ở trên trường quay hồi hộp, lo lắng là thế nhưng ở hậu trường, Phương Hằng vẫn rất nhí nhố tạo dáng cùng các bạn chơi. Nữ diễn viên cũng tỏ ra thân thiết với 'chị ba' Thúy Ngân.






Phương Hằng đang tiếp tục hoàn thành phần 2 cho phim Lần đầu làm mẹ. Ông xã Anh Tâm cũng tất bật cho ra sản phẩm âm nhạc mới cũng như tháp tùng, hỗ trợ Phương Hằng trong công việc cũng như chuyện gia đình.

Như My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546