Sân khấu Trịnh Kim Chi tổ chức trao quà cho trẻ em khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn



Vừa qua, ngày 22/9, Sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi và Trung tâm văn hóa Quận 6 tổ chức chương trình ca nhạc kịch với chủ đề Trung Thu Yêu Thương. Chương trình với ý nghĩa mang đến những đến món quà dành cho các em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn giữa không gian cổ tích nhạc – kịch cùng các nghệ sĩ.


Trong chương trình đặc biệt có sự tham gia của các nghệ sĩ – ca sĩ biễu diễn như: Long Nhật, Hoàng Kỳ Nam, Lê Thuỳ Dương, Dương Phúc Lâm, Cindy Thái Tài, Quang Quách, bé Huyền Mỹ, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, Á hậu Băng Châu, Thảo My, Lâm Hoàng Nghĩa, ca sĩ Liêng Kiếng Quang, ca sĩ Thiên Phong, Thần đồng âm nhạc Quốc Dương….

Chương trình gồm nhiều tiết mục ca nhạc do các nghệ sĩ ca sĩ biểu diễn. Bên cạnh đó còn có trích đoạn kịch Tiên Hắc Ám do các diễn viên sân khấu Trịnh Kim Chi biểu diễn. Tại đây, Trịnh Kim Chi bỗng hóa thân thành Hằng Nga xinh đẹp tuyệt sắc. Á hậu biểu diễn trong một ca khúc Em đi xem hội trăng rằm.


Nữ diễn viên còn mang đến nguồn năng lượng cùng các bé và phụ huynh trong vai trò MC dẫn dắt chương trình. Trịnh Kim Chi cùng ekip của mình mang đến khoảnh khắc trở về tuổi thơ và rước đèn đúng nghĩa dành cho các em. Đó là khoảnh khắc tắt hết đèn là làm hệu ứng ánh sáng ánh Trăng để các em tham gia rước đèn ngay trong khán phòng sân khấu.

Đặc biệt là các ca sĩ nghệ sĩ và các mạnh thường quân ở lại cùng rước đèn Trung Thu với các em và trao những phần quà trị giá gần 200 ngàn cho gần 500 em thiếu nhi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài những phần quà, Ban tổ chức còn trao thêm 2 phần học bổng cho hai em gia đình khó khăn và học giỏi nhất.


Nhân đây, Trịnh Kim Chi gửi lời tri ân đến các quý công ty và các mạnh thường quân đã chia sẻ và đóng góp cho chương trình: Công ty Nhựa Kim Ngân, Công ty Cổ phần Ba Huân, Công ty Saigon Food, Nhà hàng Hồ Nam,…

Được biết đây là hoạt động thường niên và đầy ý nghĩa của sân khấu Trịnh Kim Chi trong các dịp lễ dành cho các bé. Sắp tới sân khấu Trịnh Kim Chi vẫn sáng đèn vào các ngày cuối tuần và cho ra mắt hai vở kịch mới một vở thể loại hài ma và một vở kich hình sự.

Photo Khánh Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546