Sự lựa chọn của Lara: “khẩu vị” mới của khán giả Việt



Một tác phẩm truyền hình nổi tiếng của vùng đất Croatia xinh đẹp với sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng, Sự lựa chọn của Lara sẽ là món ăn tinh thần mới lạ của khán giả Việt.


Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của vùng đất Croatia: Doris Pincic, Ivan Herceg, Ecija Ojdanic, Frane Rerisin…, bộ phim không chỉ nói lên quan điểm về tình yêu, hôn nhân gia đình và cuộc sống của người hiện đại mà giúp khán giả biết được những quan niệm, văn hóa, chiêm ngưỡng trước vẻ đẹp thiên nhiên và con người của vùng đất Croatia.

Mới trong cái cũ, lạ trong cái quen

Bộ phim với mô tuýp tình yêu kinh điển quen thuộc của đôi tình nhân trẻ bị gia đình cấm cản, thế nhưng Sự lựa chọn của Lara có những điểm đặc biệt hấp dẫn hơn khi lấy bối cảnh thời hiện đại, sang trọng cùng với những góc tối của xã hội, cổ hủ phong kiến trong gia đình được phản ánh sâu sắc trong từng thước phim.




Bộ phim kể về cuộc đời của Lara Bozic (Doris Pincic) một cô gái xuất thân bình thường nhưng xinh đẹp, năng động, hát hay, đàn giỏi và đặc biệt là thừa hưởng khiếu ẩm thực rất tốt từ mẹ. Jakov Zlatar (Ivan Herceg) một anh chàng điển trai, tốt bụng và xuất thân giàu có. Họ gặp nhau một cách tình cờ để rồi gắn kết bằng một tình yêu trời định. Cứ nghĩ rằng sự cách biệt về hoàn cảnh khiến họ mệt mỏi trong mối tình ngang trái thế nhưng Lara và Jakov mãnh liệt sống và bảo vệ tình yêu bất chấp sự cấm đoán và ngăn cản quyết liệt của bà Nela Zlatar (Ecija Ojdanic) – mẹ Jakov.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những tình huống bất ngờ, gay cấn trong các mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu cùng những biến động trong cuộc sống, Sự lựa chọn của Lara sẽ đem đến phút giây giải trí thú vị cho khán giả.
Phim được phát sóng vào 13 giờ hàng ngày trên kênh THVL1 từ ngày 27/9/2018.

Vi Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546