Thí sinh hội ngộ trong tiệc mừng cuộc thi người mẫu nữ doanh nhân đất Việt 2018



Người mẫu nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2018 chính thức khép lại sau đêm chung kết tại nhà hát Trưng Vương, TP.Đà Nẵng. Có thể nói, cả một chặng đường dài nỗ lực, cố gắng, vượt qua nhiều áp lực từ Ban tổ chức, ekip thực hiện, ban giám khảo, và đặc biệt là dàn thí sinh – các nữ doanh nhân trên khắp mọi miền tổ quốc.


Các nữ hoàng đăng quang đêm chung kết

Bỏ qua những sai sót không thể tránh khỏi, cuộc thi là chuỗi những hoạt động tôn vinh tài năng, sắc đẹp, tâm sáng của nữ doanh nhân đương đại. 



Quán quân cuộc thi Hoàng Huệ

Tại buổi tiệc, Quán quân cuộc thi Hoàng Huệ hạnh phúc chia sẻ việc lên ngôi Nữ hoàng góp phần thay đổi không nhỏ đến cuộc sống của cô thời gian qua. Đặc biệt, cô có nhiều cơ hội hơn để thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Với tôi, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Người mẫu nữ hoàng doanh nhân đất VIệt 2018 là thành quả lớn cho những nỗ lực và quyết tâm khẳng định mình của cô trong suốt thời gian dài. Hơn 10 năm qua, cô luôn trau dồi bản thân để xứng đáng với hình ảnh một nữ doanh nhân tâm tài sắc... vẹn toàn. 


Sắp tới, Tân nữ hoàng cho biết ngoài công việc kinh doanh cô sẽ tham gia các hoạt động xã hội, tiếp tục đi làm nhiều chuyến từ thiện nhằm giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn, để xứng đáng với ngôi vị cao quý mà cô đang nắm giữ. 

JOHN-9563.jpg/

Ngay sau kết thúc cuộc thi, theo BTC chia sẻ vào đầu tháng sẽ tiếp tục lên kế hoạch lần đầu tiên tổ chức chương trình tôn vinh Hoa hậu thương hiệu Việt Nam với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng và hàng loạt các chương trình hứa hẹn quy mô và hoành tráng hơn diễn ra thời điểm cuối năm và đầu năm mới 2019.

Như An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546