Thí sinh ‘Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt” miệt mài luyện tập trước thềm bán kết

Để chuẩn bị cho đêm Bán kết sắp tới, các thí sinh "Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân Đất Việt 2018" đang tích cực ráo riết tập luyện nhằm mang đến những màn trình diễn xuất sắc nhất.

Thí sinh "Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân Đất Việt" miệt mài luyện tập trước thềm Bán kết.

"Đột nhập" vào hậu trường luyện tập của các ứng viên "Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân Đất Việt 2018", không khí náo nhiệt và tinh thần "chiến đấu" lan tỏa khắp sân khấu. Ai cũng đều hăng hái tập luyện, chú tâm vào những động tác đồng diễn, nở nụ cười tươi và quên đi sự mệt mỏi.




Dù lịch hoạt động và tập luyện khá dày đặc nhưng các thí sinh vẫn không ngừng cố gắng đầu tư và trau chuốt cho phần đồng diễn của cuộc thi. Vòng Bán kết cuộc thi "Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân Đất Việt 2018" đang dần bước vào giai đoạn nước rút. Vì thế, không chỉ Ban tổ chức mà các thí sinh cũng đặt nhiều quyết tâm và kỳ vọng vào phần thi của mình.



Nhiều thí sinh cảm thấy phấn khích vì sân khấu ngoài trời được đặt tại công viên Biển Đông - nơi được tổ chức nhiều sự kiện lớn của thành phố Đà Nẵng. Bỏ qua những giọt mồ hôi, sự đau đớn nơi đôi chân, thí sinh nào cũng tích cực tranh thủ thời gian để luyện tập thêm. Vì họ biết rằng, "vinh quang không dành cho người bỏ cuộc" và sau đêm Bán kết chỉ còn 30 cô gái tiếp tục với cuộc thi. Sẽ có người phải ra về, chia tay cuộc thi và khép lại giấc mơ vương miện của mình.



Bên cạnh đó, các thí sinh cũng có những giờ phút nghỉ ngơi, ngồi cùng nhau, cùng bàn luận trao đổi về các phần thi và chia sẻ những bí quyết để gây ấn tượng với Ban giám khảo. Dù là một cuộc thi sắc đẹp dành cho giới doanh nhân nhưng các thí sinh tham gia cuộc thi xem nhau như một gia đình nhỏ, nơi các thành viên thương yêu, giúp đỡ nhau cùng cố gắng để gây ấn tượng nhất có thể.



Ngoài ra, các thí sinh sẽ bước vào phần thi trình diễn các trang phục công sở, áo dài, dạ hội và thể thao tại cây cầu vàng Bà Nà Hills và phần thi "Người đẹp Tài năng". Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trong đêm Chung kết sau khi các thí sinh trải qua đủ các vòng thi. Chính điều này càng thúc đẩy các thí sinh phải cố gắng nhiều hơn nữa, mới xứng đáng trở thành người đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


Đặc biệt, đêm thi Bán kết có sự góp mặt biểu diễn của các ca sĩ Lâm Hùng, Quách Thành Danh, David Tuấn Anh,... Đêm Bán kết cuộc thi "Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân Đất Việt 2018" sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage của chương trình.

Thùy Thương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546